Cảnh Sát Daya Temper.Diễn Viên: Junior Ntr,Kajal Agarwal,Ali

Cảnh Sát Daya TemperViệt Sub Năm: 2015

Daya là một viên cảnh sát cực kỳ tham nhũng từng lớn lên là trẻ mồ côi, vì bạn gái mình mới tìm cách đem lại công bằng cho một cô gái. Anh dần dần thay đổi và cũng tìm được một gia đình từ những con người anh đã mang lại công bằng cho họ.

Những Đoạn Phim Của Địa Ngục Cobain: Montage Of Heck.Diễn Viên: Junior Ntr,Kajal Agarwal,Ali

Những Đoạn Phim Của Địa Ngục Cobain: Montage Of HeckViệt Sub Năm: 2015

Với bộ phim tài liệu Cobain: Montage of Heck, nhà làm phim Mỹ Brett Morgen giúp công chúng hiểu được nhiều điều về cuộc đời và cái chết của Kurt Cobain, thành viên trụ cột nhóm nhạc rock Mỹ Nirvana, đồng thời giải mã được không ít huyền thoại xung quanh ca sĩ, gồm cả nguyên nhân tại sao Cobain lại tự vẫn.

Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters Ii.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters IiViệt Sub Năm: 1989

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 3 The Seventh Scroll 3.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 3 The Seventh Scroll 3Việt Sub Năm: 1999

Năm 3000 trước công nguyên, đứa con trai của nữ hoàng Lostris và người chiến binh dũng cảm Tanus chào đời. Taita, một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé. Taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông Nile. Năm trăm năm sau, nhà khảo cổ nổi tiếng Duraid al Simma cùng người vợ Royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng Lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật ký

Xem Phim Tội Ác Người Mỹ - An American Crime Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một câu chuyện có thật gây chấn động quốc gia năm 1965 phim kể về câu chuyện thương tâm về 2 cô gái trẻ sylvia và jennie đã bị một người phụ nữ tên gertrude hành hạ và đánh đậptội ác người mỹ,xem phim tội ác người mỹ,download tội ác người mỹ,xem online tội ác người mỹ hd,xem tội ác người mỹ nhanh,tai phim tội ác người mỹ,an american crime,xem phim an american crime,download an american crime,xem online an american crime hd,xem an american crime nhanh,tai phim an american crime,ellen page,hayley mcfarland,nick searcy