Vệ Sĩ Saving Project X

Vệ Sĩ Saving Project XViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được đồng sản xuất bởi Thái Lan và Hồng Kông, Trung Quốc. Yue thực hiện như là một nhân vật phản diện trong bộ phim người đi sau khi một nhà báo và cố gắng để giết cô để giữ tội phạm của mình một bí mật.

Dấu Hiệu The Mark.Diễn Viên: Lesley A Fogle,Catherine Hendel,Chelsea Jordan,Benjamin Keller,Alvoro Leite,Tom Logan,Madi

Dấu Hiệu The MarkViệt Sub Năm: 2012

Chad Turner (Craig Sheffer) đã được cấy ghép một con chip máy tính để làm công việc khoa học.Con chip này nó có khả năng kiểm soát được thế giới khi gặp phải đối tượng cần nó. Cơ quan đã nghiên cứu và sản xuất ra nó đã cảnh báo và sự việc sảy ra khi Turner cung cấp chip cho sếp của mình.Một điều nguy hiểm đang sảy ra.

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà 2 G.i.joe Retaliation: Báo Thù.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Dj Cotrona,Channing Tatum

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà 2 G.i.joe Retaliation: Báo ThùViệt Sub Năm: 2013

khi Zartan - kẻ theo phe ác Mãng Xà - đột nhập vào Nhà Trắng và cải trang thành tổng thống. Lần này, đội quân G.I. Joe không những phải chiến đấu với kẻ thù truyền kiếp Cobra mà còn phải đối mặt với những hiểm họa cho sự tồn tại của họ từ phía chính phủ, mà đứng đầu bây giờ là Zartan trong lốt tổng thống. Roadblock (The Rock) cùng với Duke (Channing Tatum) là những “chiến binh” trụ cột của G.I.

Những Kẻ Nổi Loạn Dị Biệt  2: Insurgent.Diễn Viên: Shailene Woodley,Ansel Elgort,Theo James

Những Kẻ Nổi Loạn Dị Biệt 2: InsurgentThuyết Minh Năm: 2015

một tác phẩm trong loạt series Divergent. Nối tiếp phần trước (Dị Biệt - Divergent), sau khi phá hủy âm mưa thống lĩnh của phái Uyên Bác (Erudite), các nhân vật bắt đầu hành trình tìm nơi ẩn náu an toàn và tiếp tục công cuộc khám phá âm mưu của Jeanine Matthews (Kate Winslet) , người cầm đầu phái Uyên Bác. Lúc này, hai môn phái Vong Ngã (Abnegation) và Dũng Cảm (Dauntless) đã sụp đổ, thành viên tứ tán khắp nơi.

Xem Phim Tội Ác Tái Diễn - Săn Người: Nightfall Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

20 năm trước vương viễn dương 19 tuổi bị tố mưu sát y vân và phải vào tù khi hết hạn tù được phóng thích ra ngoài vương viễn dương lại gặp được từ tuyết cô gái có tướng mạo cực giống cô gái y vân năm xưa vương viễn dương vô cùng xúc động không làm chủ được bản thân liền theo dõi từ tuyết ban đêm dùng kính viễn vọng theo dõi nhất cử nhất động của gia đình từ tuyết đồng thời lúc đó vương viễn dương ra tù chưa lâu đã lại liên quan đến 1 vụ án giết người đốt xác ở bờ biển mà nạn nhântội ác tái diễn,xem phim tội ác tái diễn,download tội ác tái diễn,xem online tội ác tái diễn hd,xem tội ác tái diễn nhanh,tai phim tội ác tái diễn,săn người,nightfall,xem phim săn người,nightfall,download săn người,nightfall,xem online săn người,nightfall hd,xem săn người,nightfall nhanh,tai phim săn người,nightfall,trương gia huy,nhậm đạt hoa,đậu kiêu