Cậu Ấm Xuyên Không Escape Route.Diễn Viên: Park Ha Sun,Từ Thiếu Cường,Hà Vân Vĩ,Trương Nhất Long

Cậu Ấm Xuyên Không Escape RouteThuyết Minh Năm: 2016

cậu ấm của một tập đoàn lớn ở Trung Quốc, Hiểu Dịch có cuộc sống chỉ biết ăn chơi đàn đúm ở Úc xa hoa, Cho đến khi bố cậu hấp hối, Hiểu Dịch phải về nước để tiếp quản công ty thì một sự cố bất ngờ xảy đến với anh.

Gã Chăn Dê Goats.Diễn Viên: David Duchovny,Vera Farmiga,Graham Phillips

Gã Chăn Dê GoatsViệt Sub Năm: 2012

Goats (Gã Chăn Dê) là 2012 là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của Mark Poirier. Bộ phim xoay quanh những tình huống hài hước của chàng trai mười lăm tuổi Ellis. Lúc này, Ellis đã sẵn sàng để rời khỏi nhà của mình ở chân đồi của Tucson để đến học lớp dự bị đại học thì cũng là lúc cậu ta cùng lúc phải đối diện với nhiều xáo trộn và sự thật mới trong gia đình, một bà mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê. Cậu bé 15 tuổi này phải làm sao với một người mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê đây?

Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu Hustle.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Yuen Wah,Leung Siu Lung,Dong Zhi Hua,Chiu Chi Ling

Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu HustleThuyết Minh Năm: 2004

Một film võ thuật hài hước của Châu Tinh Trì lấy bối cảnh của thập kỷ 40s. Trong xã hội hỗn loạn ở Trung Quốc những năm 1940, các băng nhóm thực sự có ảnh hưởng.Đáng sợ nhất phải kể đến đảng Lưỡi Rìu mà đứng đầu là đại ca Sum (Trần Quách Quan). Hắn vốn là kẻ say mê chém giết lại cực kỳ nhẫn tâm. Băng nhóm của Sum đi đến đâu nỗi kinh hoàng theo tới đó. Người dân thành phố thì lo lắng, đám cảnh sát thì sợ sệt.

Xem Phim Tôi Yêu 777 - My Loving Trouble 7 Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quốc tế secret agent đôi 7 là chán nản khi bạn trai của cô hóa ra là một điệp viên đối phương và bãi của cô cô quyết định đi một thời gian khỏi giới gián điệptôi yêu 777,xem phim tôi yêu 777,download tôi yêu 777,xem online tôi yêu 777 hd,xem tôi yêu 777 nhanh,tai phim tôi yêu 777,my loving trouble 7,xem phim my loving trouble 7,download my loving trouble 7,xem online my loving trouble 7 hd,xem my loving trouble 7 nhanh,tai phim my loving trouble 7,patrick tam,qi shu,mo,chan chik