Mối Tình Oan Gia Yam 3.Diễn Viên: Janet Khiew,Paytaai Wongkamlao,Petchtai Wongkamlao

Mối Tình Oan Gia Yam 3Thuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện tình cảm rắc rối giữa hai gia đình của ông Yam và trưởng làng Poy ở một làng quê Thái Lan, kéo dài từ đời cha mẹ đến đời con trai, con gái của hai nhà. Sau nhiều tranh cãi, hiểu lầm, cuối cùng hai gia đình đã hòa giải và chung sống hạnh phúc.

Hoán Đổi Kỳ Diệu The Hot Chick.Diễn Viên: Janet Khiew,Paytaai Wongkamlao,Petchtai Wongkamlao

Hoán Đổi Kỳ Diệu The Hot ChickViệt Sub Năm: 2002

Jessica là 1 cô nàng rất nổi tiếng trong trường, về sắc đẹp lẫn sự thông minh. 1 ngày nọ, khi đi shopping, cô nàng mua được 1 cặp hoa tai có từ thời xưa, có khả năng chuyển đổi con người.

Nghệ Sĩ Thảm Họa The Disaster Artist.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Alison Brie,Dave Franco,Ari Graynor

Nghệ Sĩ Thảm Họa The Disaster ArtistViệt Sub Năm: 2017

Bối cảnh mở màn của The Disaster Artist là thành phố San Francisco, Mỹ vào năm 1998. Đó là nơi chàng thanh niên 19 tuổi Greg Sestero (Dave Franco) rụt rè, thiếu tự tin đang vật lộn trong các lớp học diễn xuất với giấc mơ một ngày nào đó sẽ trở thành diễn viên thực thụ.

Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In Training.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,David Graf

Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In TrainingThuyết Minh Năm: 1986

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Xem Phim Tôi Yêu Bạn Phillip Morris - I Love You Phillip Morris Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu với cảnh russell jim carrey đang trên giường bệnh hấp hối và hồi tưởng về cuộc đời mình russell bắt đầu cuộc sống ở texas và là một viên cảnh sát hạnh phúc với cuộc sống gia đình thường chơi đàn ở nhà thờ hàng đêm vẫn cầu nguyện với vợ leslie mann và dành phần lớn thời gian rảnh rỗi để tìm người mẹ ruột người đã bỏ rơi anh lúc còn bétôi yêu bạn phillip morris,xem phim tôi yêu bạn phillip morris,download tôi yêu bạn phillip morris,xem online tôi yêu bạn phillip morris hd,xem tôi yêu bạn phillip morris nhanh,tai phim tôi yêu bạn phillip morris,i love you phillip morris,xem phim i love you phillip morris,download i love you phillip morris,xem online i love you phillip morris hd,xem i love you phillip morris nhanh,tai phim i love you phillip morris,jim carrey,ewan mcgregor,leslie mann