Đế Chế Tàn Bạo La Rafle.Diễn Viên: Jean Reno,Mélanie Laurent,Gad Elmaleh,Raphaëlle Agogué

Đế Chế Tàn Bạo La RafleViệt Sub Năm: 2010

tái hiện lại cuộc bố ráp kinh hoàng tại sân vận động Vel d’Hiv năm 1942, khi 13 ngàn dân Do Thái bị thu gom tại Paris. Phim kể lại những câu chuyện bi thảm trong cuộc bố ráp bởi Đức quốc xã qua cái nhìn của một nhóm trẻ em, "La Rafle" được xem là một bước tiến quan trọng trong việc Pháp thừa nhận sự đồng lõa của mình trong các tội ác thời Đức chiếm đóng

Một Cách Vẹn Toàn The Last Full Measure.Diễn Viên: Jean Reno,Mélanie Laurent,Gad Elmaleh,Raphaëlle Agogué

Một Cách Vẹn Toàn The Last Full MeasureViệt Sub Năm: 2019

Một Cách Vẹn Toàn (The Last Full Measure 2019) kể về một câu chuyện có thật của Airman William H. Pitsenbarger, Jr. (Jeremy Irvine), một dược sĩ Không quân đã cứu hơn 60 người trong một trận chiến có thể nói là khắc nghiệt nhất của Chiến tranh Việt Nam.

Không Khuất Phục Unbroken.Diễn Viên: Jean Reno,Mélanie Laurent,Gad Elmaleh,Raphaëlle Agogué

Không Khuất Phục UnbrokenViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh cuộc đời của người hùng chiến tranh – vận động viên Olympic huyền thoại Louis “Louie” Zamperini (Jack O’Connell). Ông là người sống sót sau một vụ tai nạn máy bay trong Thế chiến II, lênh đênh trên một tấm bè giữa đại dương bao la trong suốt 47 ngày trời, thậm chí còn bị lực lượng Hải quân của Nhật Bản bắt làm tù binh.

Giải Phóng 5 Osvobozhdenie 5.Diễn Viên: Jean Reno,Mélanie Laurent,Gad Elmaleh,Raphaëlle Agogué

Giải Phóng 5 Osvobozhdenie 5Việt Sub Năm: 1972

Vào năm 2007, trước lễ kỷ niệm ngày chiến thắng phát xít Đức (9/5/1945 – 9/5/2007), Kênh truyền hình 1 (Liên bang Nga) đã chiếu lại bộ phim sử thi hoành tráng, nhan đề là “Giải phóng”. Bộ phim này gồm 5 phần, trước đây được dựng theo tiểu thuyết cùng tên, nay đã được phục chế tỉ mỉ và chuyển sang phim kĩ thuật số – Bluray và được encode upload lên với chất lượng như tên gọi ở trên.

Xem Phim Tổng Thống Lincoln - Lincoln Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong các đời tổng thống mỹ abraham lincoln là một trong những người được kính trọng nhất lincoln được khen ngợi như một chính trị gia vĩ đại ngang tầm với george washington tổng thống đầu tiên của nước mỹ ông trở thành đề tài cho nhiều loại hình nghệ thuật trong đó có phim ảnhchỉ riêng lĩnh vực điện ảnh đã có một số phim làm về nhân vật lịch sử đặc biệt này từ chính kịch như young mr lincoln do diễn viên nổi tiếng henry fonda thủ vai lincoln cho tới phim hành động giả tưởng abrahamtổng thống lincoln,xem phim tổng thống lincoln,download tổng thống lincoln,xem online tổng thống lincoln hd,xem tổng thống lincoln nhanh,tai phim tổng thống lincoln,lincoln,xem phim lincoln,download lincoln,xem online lincoln hd,xem lincoln nhanh,tai phim lincoln,daniel day lewis,sally field,david strathairn