Mơ Hồ Misty.Diễn Viên: Ji Jin Hee,Kim Nam Joo,Im Tae,Kyung,Jeon Hye,Jin,Go Joon

Mơ Hồ MistyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Go Hye-Ran ( Kim Nam Joo ) là một người dẫn chương trình nổi tiếng cho chương trình tin tức thời thượng. Cô ấy làm việc chăm chỉ trong công việc của mình. Một ngày, Go Hye Ran trở thành nghi phạm trong một vụ giết người. Chồng cô là Kang Tae-Wook ( Ji Jin-Hee ).

Phá Kén Insect Detective.Diễn Viên: Ji Jin Hee,Kim Nam Joo,Im Tae,Kyung,Jeon Hye,Jin,Go Joon

Phá Kén Insect DetectiveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

câu chuyện một nghiên cứu sinh ngành Độc học Côn trùng Đàm Cảnh Thiên vô tình bị cuốn vào một vụ án ly kỳ. Trong quá trình giúp cảnh sát phá án anh đã nảy sinh tình cảm với bác sĩ pháp y Kim Linh, đồng thời khám phá ra bí ẩn về thân thế của mình, vạch trần kẻ đứng sau đã ẩn náu nhiều năm.

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night Shift.Diễn Viên: Ji Jin Hee,Kim Nam Joo,Im Tae,Kyung,Jeon Hye,Jin,Go Joon

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night ShiftThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 11/11)

Một bộ phim hoàn toàn quay về cảnh đêm, tất cả câu chuyện đều bắt nguồn từ đêm đen, kết thúc cũng trong đêm đen. Câu chuyện kể về người và việc của những đội viên xung phong EU làm việc xuyên màn đêm, họ gặp phải những khiêu chiến và nguy hiểm khác nhau không thể nào ngờ tới.

Xem Phim Trả Thù Thuê - Giver: Fukushu No Zoyosha Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giver giba và một số đồng nghiệp của anh làm việc tại nơi chuyên báo thù một cô gái bí ẩn tên là taker lãnh đạo nhóm giver thiếu cảm xúc cho một người công ty báo thù nhận các yêu cầu trả thù nhân danh khách hàng của họ khách hàng của họ bao gồm một người phụ nữ là nạn nhân của một cuộc hôn nhân xảo trá và gia đình của một nạn nhân bị giết bởi kẻ giết người hàng loạttrả thù thuê,xem phim trả thù thuê,download trả thù thuê,xem online trả thù thuê hd,xem trả thù thuê nhanh,tai phim trả thù thuê,giver,fukushu no zoyosha,xem phim giver,fukushu no zoyosha,download giver,fukushu no zoyosha,xem online giver,fukushu no zoyosha hd,xem giver,fukushu no zoyosha nhanh,tai phim giver,fukushu no zoyosha,aoi morikawa,ryo yoshizawa