Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red Line.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red LineThuyết Minh Năm: 1998

một lính Mỹ trong chiến dịch Guadalcanal lịch sử. Tác phẩm được xếp vào danh sách 10 phim hay nhất về Đại chiến thế giới thứ hai của trang MSN. Ngày 7/8/1942 lính thủy quân lục chiến Mỹ mở chiến dịch chiếm quần đảo Guadalcanal.

Cuộc Đột Kích Vĩ Đại The Great Raid.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Cuộc Đột Kích Vĩ Đại The Great RaidViệt Sub Năm: 2005

tái hiện một sự kiện lịch sử chưa từng được kể. Trong Thế chiến thứ hai, đại đội đặc nhiệm Mỹ đột kích vào một trại tập trung giữa rừng sâu do hàng nghìn lính Nhật canh giữ để giải cứu hơn 500 tù binh chiến tranh.

Thoát Khỏi Afghanistan Bratstvo.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Thoát Khỏi Afghanistan BratstvoThuyết Minh Năm: 2019

1988 Gorbachev tuyên bố rút quân Nga khỏi Afghanistan. 1988-1989. Kết thúc cuộc xâm lược Afghanistan của Liên Xô. Trong khi Liên Xô đang tổ chức rút quân, phi công Alexandre Vassiliev bị bắt giữ bởi mujahideen sau vụ rơi máy bay của anh ta.

Xem Phim Trận Chiến Rzhev - Rzhev Thuyết Minh (2019) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chiến tranh với nhiều cảnh chiến đấu mãn nhãn lột tả hết sự khốc liệt và tàn nhẫn của chiến tranh với những con người những số phận nhỏ bé bị xoáy vào cuộc chiến đó là anh chàng kostya gan dạ nhưng cũng hết sức lẻm lỉnhtrận chiến rzhev,xem phim trận chiến rzhev,download trận chiến rzhev,xem online trận chiến rzhev hd,xem trận chiến rzhev nhanh,tai phim trận chiến rzhev,rzhev,xem phim rzhev,download rzhev,xem online rzhev hd,xem rzhev nhanh,tai phim rzhev