Misaki, Số Một Misaki Number One.Diễn Viên: Karina,Fujigaya Taisuke,Kitayama Hiromitsu,Osama Aya

Misaki, Số Một Misaki Number OneViệt Sub Năm: 2011 (Tập 10/10)

Tennoji Misaki, một tiếp viên câu lạc bộ đã leo lên đến vị trí số 1 ở Roppongi, phải trở thành giáo viên trường cao trung Midori Gakuen theo lệnh của bà chủ câu lạc bộ. Cô che giấu xuất thân từ nghề tiếp viên của mình và phụ trách lớp 2Z, nhưng khi cô đến thì phòng học trống trơn. Thật ra lớp 2Z là một lớp đặc biệt với những học sinh gây rối. Sự nổi loạn của Kujo Kazuma, Minato Ryosuke và những người còn lại trong số 27 học sinh cá tính lớp 2Z đã khơi dậy lửa đam mê trong Misaki.

Quý Cô Xảo Quyệt Cunning Single Lady.Diễn Viên: Lee Min Jung,Joo Sang Wook,Seo Kang Joo

Quý Cô Xảo Quyệt Cunning Single LadyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Ae Ra (Lee Min Jung) chỉ biết đến vẻ ngoài của mình vì cô tin rằng nó sẽ dẫn cô tới một cuộc sống tốt đẹp hơn. Sau đó cô đã gặp Jung Woo (Joo Sang Wook), một kĩ sư tương lai. Họ đã nhanh chóng kết hôn, nhưng rồi lại phải li dị. Sau cuộc hôn nhân đó, Ae Ra đã trải qua một quãng thời gian rất khó khăn.

Chuyện Tình Tay Ba Sood Sai Paan.Diễn Viên: Lee Min Jung,Joo Sang Wook,Seo Kang Joo

Chuyện Tình Tay Ba Sood Sai PaanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Kể về cuộc tình tay ba của một chàng trai với hai chị em song sinh. Khi chàng trai còn là một thanh niên nghèo khó đã gặp cô em và đem lòng yêu say đắm nhưng cô em lúc đó luôn chỉ xem tình yêu là trò đùa và moi tiền các chàng trai giàu có với cái tên của chị mình.

Yêu Nhau Đi, Thực Mộng Quân! Poisoned Love.Diễn Viên: Lee Min Jung,Joo Sang Wook,Seo Kang Joo

Yêu Nhau Đi, Thực Mộng Quân! Poisoned LoveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

kể về câu chuyện của cô gái thiên tài trong lĩnh vực lồng tiếng phim nhưng lại mắc bệnh tâm lý. Cô tình cờ gặp được Thời Mạnh, một nhà sản xuất phim có thể giúp cô chữa khỏi bệnh, nhưng cô lại vô tình hiểu lầm người giúp mình là Thời Nhất, anh trai của Thời Mạnh.

Xem Phim Trăng Lên Ban Ngày - The Moon That Rises In The Day Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đan xen giữa quá khứ và hiện tại phim theo chân một cặp đôi có nghiệt duyên từ kiếp trước sau một tai nạn thân xác của ngôi sao nổi tiếng han jun oh bị chiếm hữu bởi do hatrăng lên ban ngày,xem phim trăng lên ban ngày,download trăng lên ban ngày,xem online trăng lên ban ngày hd,xem trăng lên ban ngày nhanh,tai phim trăng lên ban ngày,the moon that rises in the day,xem phim the moon that rises in the day,download the moon that rises in the day,xem online the moon that rises in the day hd,xem the moon that rises in the day nhanh,tai phim the moon that rises in the day