Điệp Viên Siêu Đẳng Spooks: The Greater Good.Diễn Viên: Lara Pulver,Kit Harington,Tuppence Middleton,Peter Firth

Điệp Viên Siêu Đẳng Spooks: The Greater GoodViệt Sub Năm: 2015

một tác phẩm điện ảnh tuyệt vời do Anh sản xuất sẽ kể về câu chuyện của một điệp viên trẻ tên Will Holloway được MI5 bí mật cử đi truy tìm tung tích của tên tội phạm nguy hiểm Adam Kasim sau khi được đồng bọn giải thoát trong lúc được cảnh sát hộ tống đến nhà tù.

Anh Hùng Bản Sắc 3: A Better Tomorrow 3 Love And Death In Saigon.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Trương Quốc Vinh,Địch Long,Ngô Mẫn Đạt,Yun,Fat Chow,Tony Leung Ka Fa

Anh Hùng Bản Sắc 3: A Better Tomorrow 3 Love And Death In SaigonViệt Sub Năm: 1989

Nhưng phần này, thay bằng những cuộc thanh toán giang hồ, bối cảnh phim xoay quanh những năm cuối cuộc chiến tranh Việt Nam, một chàng trai đến Sài Gọn với mục đích đưa người chú và người anh em họ của mình trở về Hongkong. Tại đây, anh gặp một cô gái và được cô giúp đỡ trở về an toàn. Nhưng người anh em của anh cũng yêu cô gái này.

Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate Memoir.Diễn Viên: Xiaoming Huang,Yi Zhang,Xinyi Zhang

Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate MemoirThuyết Minh Năm: 2012

Gần đây công ty sản xuất của bộ phim “Dương Quý Phi” đã đăng tải một loạt hình ảnh của mỹ nam xứ Anh Đào Oguri Shun (quen thuộc với khán giả Việt trong vai Rui của Hana Yori Dango phiên bản Nhật) trong tạo hình tướng quân. Oguri vào vai người chồng chính thức của Dương Quý Phi.

Ngõ Cụt 11 Blocks.Diễn Viên: Craig Henry,Bart Badzioch,Serje Basi

Ngõ Cụt 11 BlocksViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bị đuổi khỏi căn hộ của mình, John và Bethany Hong phải lang thang trong một thành phố đầy bạo lực - nơi những bảng đảng cầm đầu và kiểm soát. Anh phải đấu tranh để giải thoát thế nào.

Xem Phim Trang Số 8 - Page Eight Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

johnny worricker bill nighy là một nhân viên lâu năm của mi5 ông chủ và cũng là người bạn tốt nhất của ông benedict baron michael gambon chết rất đột ngột bỏ lại đằng sau một tập hồ sơ không thể giải thích được đe dọa sự ổn định của tổ chức trong khi đó cơ hội ập đến khi jonhny gặp người hàng xóm của mình và nhà hoạt động chính trị nancy pierpan rachel weisz jonhny buộc phải rời bỏ công việc của mình cùng với thân phận hiện tại để tìm ra sự thậttrang số 8,xem phim trang số 8,download trang số 8,xem online trang số 8 hd,xem trang số 8 nhanh,tai phim trang số 8,page eight,xem phim page eight,download page eight,xem online page eight hd,xem page eight nhanh,tai phim page eight,bill nighy,rachel weisz,tom hughes