Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ Aeon

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ AeonThuyết Minh Năm: 2005

Một dịch bệnh di truyền giết sạch 99% dân số trên trái đất. Nhà khoa học Trevor Goodchild đã phát minh ra phương thuốc chữa bệnh, và 5 triệu người sống sót tập trung tại Bregna, thành phố cuối cùng của hành tinh xanh, được bao bọc bởi tường thành kiên cố.

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus Kolossus

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus KolossusViệt Sub Năm: 2015

kể về việc tìm kiếm một nguồn năng lượng mới của Nga, việc làm đó đã vô tình tái kích hoạt Kolossus - một robot khổng lồ từ thời Chiến Tranh Lạnh có thể đem tới tận thế. Cùng lúc đó, một Mega Shark mới đã xuất hiện, đe dọa an ninh toàn cầu.

Xem Phim Trí Tuệ Siêu Việt - Transcendence Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về will castor một nhà sáng chế đã tạo ra trí thông minh nhân tạo đầu tiên trên thế giới will trở thành một kẻ bất diệt và bắt đầu quay lại tiêu diệt những mối đe dọa đến ông và gia đình mìnhtrí tuệ siêu việt,xem phim trí tuệ siêu việt,download trí tuệ siêu việt,xem online trí tuệ siêu việt hd,xem trí tuệ siêu việt nhanh,tai phim trí tuệ siêu việt,transcendence,xem phim transcendence,download transcendence,xem online transcendence hd,xem transcendence nhanh,tai phim transcendence,johnny depp,rebecca hall,morgan freeman,kate mara