Áy Náy Lương Tâm Margaret.Diễn Viên: Matt Damon,Mark Ruffalo,Anna Paquin

Áy Náy Lương Tâm MargaretThuyết Minh Năm: 2011

kể về cô học sinh trung học 17 tuổi Lisa Cohen. Cô cảm thấy tội lỗi sau khi chứng kiến tai nạn giao thông lấy đi cuộc sống của một người phụ nữ. Trong quá trình nỗ lực thực hiện mọi việc theo lẽ phải, Lisa Cohen luôn gặp sự phản đối cho mỗi hành động của mình.

Nữ Hoàng Sa Mạc Queen Of The Desert.Diễn Viên: James Franco,Nicole Kidman,Robert Pattinson

Nữ Hoàng Sa Mạc Queen Of The DesertViệt Sub Năm: 2016

một dự án phim độc lập do đạo diễn Werner Herzog chỉ đạo thực hiện. Bộ phim sẽ xoay quanh cuộc sống của Gertrude Bell - nhà văn, nhà khảo cổ học, nhà thám hiểm, nhà vẽ bản đồ và tùy viên chính trị của Đế chế Anh

Gấu Đen Black Bear.Diễn Viên: James Franco,Nicole Kidman,Robert Pattinson

Gấu Đen Black BearViệt Sub Năm: 2020

Tại một ngôi nhà bên hồ hẻo lánh ở Dãy núi Adirondack, một cặp vợ chồng tiếp đãi một vị khách ngoại tỉnh đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho việc làm phim của cô ấy.

Sau Cơn Bão After The Storm.Diễn Viên: Hiroshi Abe,Yoko Maki,Satomi Kobayashi

Sau Cơn Bão After The StormViệt Sub Năm: 2016

Ryota là một nhà văn từng giành được giải thưởng lớn trong sự nghiệp viết sách của mình. Nhưng đó đã là câu chuyện của 15 năm trước. Hiện tại, anh đang kiếm sống bằng nghề thám tử tư, cái nghề mà có lẽ chẳng thể gọi là “hái ra tiền” khi mà cứ kiếm được bao nhiêu, anh lại ném chúng vào các trò cá cược.

Quả Bóng Bàn Ping Pong Ball.Diễn Viên: Yoo Jae,Myung,Lee Ha,Yul,Choi Kwang,Il,Seo Dong,Gab

Quả Bóng Bàn Ping Pong BallViệt Sub Năm: 2018

học chuyên ngành tâm lý tại một trường đại học. Anh đã tỏ tình với một nữ sinh cùng trường nhưng bị từ chối. Điều đó đã khiến anh phải trải qua một quãng thời gian khó khăn. Kim Young Joon sau đso đã gặp một người vô gia cư bí ẩn, Kim Deuk Hwan, sống dưới một cây cầu nhỏ cạnh tòa chung cư của Kim Young Joon. Kim Deuk Hwan cũng từng trải qua thất bại trong tình yêu và giữa hai người đã nảy sinh mối liên hệ kì lạ.

Xem Phim Trò Chơi Trốn Tìm - Hide And Seek Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tử trần là một người đàn ông thành công trong sự nghiệp anh cùng vợ và hai đứa con sống trong một căn hộ chung cư cao cấp cơm áo không lo anh là người có bệnh thích sạch sẽ một ngày anh nhận được tin tức anh trai của mình tử dương đã mất tích mấy tháng rơi xuống nơi nào đó không rõ tung tíchtrò chơi trốn tìm,xem phim trò chơi trốn tìm,download trò chơi trốn tìm,xem online trò chơi trốn tìm hd,xem trò chơi trốn tìm nhanh,tai phim trò chơi trốn tìm,hide and seek,xem phim hide and seek,download hide and seek,xem online hide and seek hd,xem hide and seek nhanh,tai phim hide and seek