Đòi Lại Công Lý Lila And Eve

Đòi Lại Công Lý Lila And EveViệt Sub Năm: 2015

Lila là một người mẹ héo mòn vì nỗi đau buồn sau khi con trai bị sát hại đã tham gia một nhóm trợ giúp. Ở đó, cô đã gặp Eve, người đã thôi thúc cô tự lực cánh sinh đi tìm hiểu về cái chết của con mình. Và họ nhanh chóng lao vào cuộc hành trình của sự trả thù, đồng thời cũng là khởi đầu cho sự nguôi ngoai nỗi đau.

Hai Cảnh Sát Vui Nhộn Two Jolly Cops

Hai Cảnh Sát Vui Nhộn Two Jolly CopsViệt Sub Năm: 1985

Một thám tử kiêu ngạo nhưng có tay nghề với một doanh nhân giàu có và vui tươi để giải quyết một vụ án. Phim với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Lưu Gia Huy, Từ Thiếu Cường, Ngọ Mã.

Ám Sát Tổng Thống Lincoln Killing Lincoln.Diễn Viên: Billy Campbell,Jesse Johnson,Geraldine Hughes

Ám Sát Tổng Thống Lincoln Killing LincolnViệt Sub Năm: 2013

14 Tháng Tư 1865. Một tiếng súng nổ. Tên sát thủ đã hạ sát người mà hắn cho là “bạo chúa” – Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ.Điều hành sản xuất Ridley Scott và Tony Scott, thuật lại bởi Tom Hanks, Killing Lincoln, dựa trên các cuốn sách bán chạy nhất New Times York, là cái nhìn sâu sắc trong một biên niên sử ly kỳ về những ngày còn sống của Tổng thống Lincoln và kẻ ám sát của ông, John Wilkes Booth.

Xem Phim Trợ Lý Sát Nhân - The Assistant Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống và sự nghiệp của một người biên tập tạp chí bắt đầu đảo lộn sau khi cô nhận một trợ lý mới đầy bí ẩntrợ lý sát nhân,xem phim trợ lý sát nhân,download trợ lý sát nhân,xem online trợ lý sát nhân hd,xem trợ lý sát nhân nhanh,tai phim trợ lý sát nhân,the assistant,xem phim the assistant,download the assistant,xem online the assistant hd,xem the assistant nhanh,tai phim the assistant,arianne zucker,brando eaton,joanne baron