Nữ Hoàng Tuyết Snow Queen.Diễn Viên: Anna Shurochkina,Ivan Okhlobystin,Galina Tyunina

Nữ Hoàng Tuyết Snow QueenViệt Sub Năm: 2012

Nữ Hoàng Tuyết tạo ra thế giới của mùa đông vĩnh cửu, nơi những làn gió mát lạnh tâm hồn con người và sự trong trẻo những dòng cảm xúc mơ hồ. Một cô gái tên là Gerda, cùng với con vật cưng của mình là chú chồn Luta, và con quỷ khổng lồ Orm phải cứu anh trai Kai của cô ấy và cứu thế giới.

Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu Smallfoot.Diễn Viên: Channing Tatum,Common,James Corden,Zendaya

Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu SmallfootThuyết Minh Năm: 2018

Sau lần chạm trán với Percy, một sinh vật với đôi chân bé nhỏ, người tuyết Migo quyết tâm thực hiện chuyến phiêu lưu của mình đến vùng đất xa xôi để chứng minh với cộng đồng của mình rằng Chân Nhỏ là có thật. Liệu Chân Nhỏ có thật sự đáng sợ như họ đã nghĩ? Hãy cùng Migo đi tìm sinh vật huyền bí này vào tháng 9 nhé!

Xem Phim Trở Về Kỷ Jura - Back To The Jurassic Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ernie julia và max vô tình kích hoạt một cỗ máy thời gian và bị đưa trở về quá khứ 65 triệu năm trước ở đó họ được một bà mẹ khủng long nhận nuôi trong khi các bậc phụ huynh ở thời hiện đại đang lên một kế hoạch giải cứutrở về kỷ jura,xem phim trở về kỷ jura,download trở về kỷ jura,xem online trở về kỷ jura hd,xem trở về kỷ jura nhanh,tai phim trở về kỷ jura,back to the jurassic,xem phim back to the jurassic,download back to the jurassic,xem online back to the jurassic hd,xem back to the jurassic nhanh,tai phim back to the jurassic