Bà Mối The Matchmaker

Bà Mối The MatchmakerViệt Sub Năm: 2023

Khi một nhân viên văn phòng trở nên mê đắm nàng thực tập sinh xinh đẹp của mình, anh theo cô đến một khu nghỉ mát vùng sa mạc ngập tràn thế lực kỳ quái.

Những Câu Chuyện Bên Sông Rivers Edge.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Shirasu Jin,Shuhei Uesugi,Nikaido Fumi,Morikawa Aoi

Những Câu Chuyện Bên Sông Rivers EdgeViệt Sub Năm: 2018

kể về mối quan hệ kì lạ nhưng bền chặt giữa ba thiếu niên khác biệt nhau mọi mặt. Wakakusa Haruna (Fumi Nikaido đóng), một cô nàng cá tính mạnh, thấy chuyện bất bình chẳng tha. Yamada Ichiro (Ryo Yoshizawa đóng), chàng học sinh gương mẫu và tử tế. Tuy chuyên bị bắt nạt nhưng cậu không hề run sợ trước hoàn cảnh.

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin Kataomoi.Diễn Viên: Takumi Saito,Fumika Shimizu,Sairi Itoh

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin KataomoiThuyết Minh Năm: 2016

Ý tưởng của bộ phim đến từ chương trình radio của Masaya Kato với chủ đề về những mối tình đơn phương, nhằm khuyến khích các thính giả có thể gửi câu chuyện tình yêu của họ tới website manga, tiểu thuyết trên di động. Và rồi theo lời dẫn của phát thanh viên Masaya Kato, lần lượt từng câu chuyện dần dần được hé mở.

Xin Chào Jexi Jexi.Diễn Viên: Takumi Saito,Fumika Shimizu,Sairi Itoh

Xin Chào Jexi JexiViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện kể về Phil - một anh chàng mắc phải một vấn đề lớn đó là “nghiện điện thoại”. Phil không có bạn bè. Công việc của anh ta đó là viết những danh sách “Top 10” ca khúc nhạc pop. Và tình yêu cuộc sống đối với Phil là không hề tồn tại.

Từ Khi Có Winn-Dixie Because Of Winn-Dixie.Diễn Viên: Takumi Saito,Fumika Shimizu,Sairi Itoh

Từ Khi Có Winn-Dixie Because Of Winn-DixieViệt Sub Năm: 2005

cùng cha chuyển tới sống tại Naomi, Florida (Mỹ). Cha cô là người truyền giáo, sống khép kín. Một ngày, Opal vào siêu thị mua đồ. Cô thấy cảnh nhân viên cửa hàng vây bắt chó hoang vì tội quậy phá. Để bảo vệ, Opal đã nhận chó hoang là thú cưng của mình và đặt tên là Winn-Dixie. Từ khi có Winn-Dixie, cuộc sống của Opal thay đổi.

Xem Phim Trong Thế Giới Tốt Đẹp Hơn - In A Better World Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của hai gia đình đan mạch vượt qua nhau và một tình bạn đặc biệt nhưng rủi ro đi kèm vào nụ nhưng sự cô đơn sự yếu đuối và đau khổ nằm trong chờ đợitrong thế giới tốt đẹp hơn,xem phim trong thế giới tốt đẹp hơn,download trong thế giới tốt đẹp hơn,xem online trong thế giới tốt đẹp hơn hd,xem trong thế giới tốt đẹp hơn nhanh,tai phim trong thế giới tốt đẹp hơn,in a better world,xem phim in a better world,download in a better world,xem online in a better world hd,xem in a better world nhanh,tai phim in a better world,mikael persbrandt,trine dyrholm and markus rygaard