Vết Bớt Tai Ương Disc Fairy.Diễn Viên: Minh Tuấn Thần,Quách Nhược Hàn,Y Na

Vết Bớt Tai Ương Disc FairyThuyết Minh Năm: 2017

1 nhóm sinh viên thời dân quốc đến căn cổ của cậu bạn Phó Khải ở trên núi chơi. Vào ở ko lâu nhóm bạn phát hiện ngôi nhà cổ có nhiều bí mật ghê rợn. Họ quyết định chơi Điệp Tiên để giải đáp những tò mò của mình. Nhưng rồi tai họa ập đến khi từng người bị giết chết 1 cách bí ản.

Thánh Tích Stigmata.Diễn Viên: Patricia Arquette,Gabriel Byrne,Jonathan Pryce

Thánh Tích StigmataViệt Sub Năm: 1999

Tại một thành phố nhỏ ở Brazil một hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra ở một nhà thờ: các bức tượng trong nhà thờ đột nhiên bị chảy máu từ mắt. Tòa thánh Vatican bèn cử một linh mục đến Brazil để xem xét sự tình.

Selfie Với Thần Chết Selfie From Hell.Diễn Viên: Alyson Walker,Tony Giroux,Meelah Adams

Selfie Với Thần Chết Selfie From HellThuyết Minh Năm: 2018

kể về Julia – một vlogger nổi tiếng, cô thường xuyên selfie tự sướng và đăng tải các bức ảnh qua mạng xã hội để nhận được nhiều sự quan tâm.Thế nhưng trong một lần selfie, Julia đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng và tính mạng cô bị đe dọa bởi thế lực đen tối. Đứng trước sự việc đó, Hana – chị gái của Julia phải tìm cách xâm nhập vào thế giới bí ẩn này để giải cứu cho em mình.

Chìa Khóa Của Quỷ Silent Hill: Revelation 3D.Diễn Viên: Adelaide Clemens,Kit Harington And Sean Bean

Chìa Khóa Của Quỷ Silent Hill: Revelation 3DViệt Sub Năm: 2012

Silent Hill: Revelation 3D giới thiệu nhân vật chính Adelaide Clemens thủ vai Heather Mason. Cô và cha mình (Sean Bean đóng), đã phải trốn chạy "thế lực nguy hiểm mà cô không tài nào hiểu nổi" trong nhiều năm qua. Heather, bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng kinh khủng, đang thôi thúc cô đặt chân đến thị trấn địa ngục tại Silent Hill, để khám phá bí mật của bản thân.

Xem Phim Trùng Độc - Poisonous Insect Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện rùng rợn khi mà bảy người lạ mặt bị nhốt trong tòa nhà không có gì để ăn trong tòa nhà họ thấy một cái nồi lớn dao của một người bán thịt và đồng hồ đếm 7 ngày như vậy đồng nghĩa với việc bảy người lạ mặt bị khóa trong tòa nhà ấy trong 7 ngày họ phải giết nhau cho đến khi chỉ có 1 người còn lạitrùng độc,xem phim trùng độc,download trùng độc,xem online trùng độc hd,xem trùng độc nhanh,tai phim trùng độc,poisonous insect,xem phim poisonous insect,download poisonous insect,xem online poisonous insect hd,xem poisonous insect nhanh,tai phim poisonous insect,kyoka minakami,mao noguchi,ryusuke komakine