Nàng Công Chúa Tôi Yêu My Little Princess

Nàng Công Chúa Tôi Yêu My Little PrincessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Mike D. Angelo vào vai chàng trai lạnh lùng Giang Niệm Vũ, Trương Dư Hi vào vai cô công chúa kiêu ngạo Lâm Tinh Thần. Dàn diễn viên đẹp trai xinh gái Trần Bá Dung, Đỗ Nghiên, Trần Kính Tuyên cũng tham gia đảm nhiệm. Bộ phim do Thích Vy lần đầu tiên chịu trách nhiệm giám sát sản xuất, từ nội dung, dàn viên viên siêu cấp đến giám chế.

Trinh Thám Mờ Ám Romantic Detective

Trinh Thám Mờ Ám Romantic DetectiveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/20)

Thời kỳ dân quốc, hiệu trưởng trường đại học Thánh Thành chết một cách bí ẩn, tổ trinh thám nhỏ bao gồm cô gái bạo lực Trần Hi (Diệp Thanh), công tử lêu lổng nhưng rất có năng lực suy luận Bùi Nham (Nhiễm Húc), Anh Tuấn con trai thị trưởng (Diêu Nhất Kỳ) cùng với bát quái cung gia truyền, Cung Tử (Hình Ân) được thành lập để phối hợp điều tra án mạng.

Thực Tập Sinh Khách Sạn Hotel Trainees

Thực Tập Sinh Khách Sạn Hotel TraineesThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

nói về các nhân vật sau khi tốt nghiệp ngành quản lý khách sạn, đã vất vả để được tuyển vào làm thực tập sinh của tập đoàn khách sạn BYT. Nhưng họ vốn không có động lực làm việc gì, có người muốn ở lại đây để chữa vết thương lòng, có người lại muốn gặp được ngư

Ký Ức Tuổi 18 Live On

Ký Ức Tuổi 18 Live OnThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

Baek Ho Rang (Jung Da Bin thủ vai) với sự nổi tiếng ở trong thời kỳ đỉnh cao nên không xem ai ra gì và để tìm ra kẻ nặc danh đã vạch trần quá khứ của mình mà vào làm trong đài truyền hình của Go Eun Taek (Hwang Min Hyun đảm nhận). Live On lúc này mở ra một câu chuyện hài hước lãng mạn.

Xem Phim Trường Sinh Bất Tử - 1000 Years Old Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phan đã sống một cuộc đời cực kỳ dài nhưng anh vẫn chưa quá hai mươi lăm tuổi đúng phan không phải là người bình thườngtrường sinh bất tử,xem phim trường sinh bất tử,download trường sinh bất tử,xem online trường sinh bất tử hd,xem trường sinh bất tử nhanh,tai phim trường sinh bất tử,1000 years old,xem phim 1000 years old,download 1000 years old,xem online 1000 years old hd,xem 1000 years old nhanh,tai phim 1000 years old