Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has Fallen.Diễn Viên: Gerard Butler,Morgan Freeman,Aaron Eckhart

Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has FallenViệt Sub Năm: 2013

Trong phim, khi tổng thống Mỹ (Aaron Eckhart thủ vai) bị bắt giữ và nhốt dưới hầm trú ấn Nhà Trắng còn bọn khủng bố ở bên ngoài sẵn sàng tấn công nước Mỹ bất cứ lúc nào, tất cả niềm hi vọng đều được đặt lên vai nhân viên đặc vụ Mike (Gerard Butler). Anh là cựu mật vụ bảo vệ tổng thống và lên một kế hoạch liều lĩnh để chống lại hơn 40 kẻ thủ bên trong Nhà Trắng.

Công Chúa Chiến Binh Wendy Wu.Diễn Viên: Brenda Song,Shin Koyamada,Susan Chuang,Justin Chon,Michael David Cheng

Công Chúa Chiến Binh Wendy WuViệt Sub Năm: 2006

Một truyền thuyết của Trung Hoa kể lại rằng cứ mỗi 90 năm thì tên quỷ Yan-Lo lại thoát ra được khỏi nhà giam để tiếp tục làm hại mọi người trên thế giới này. Chỉ có nữ chiến binh Yin mới là người có đủ khả năng đánh bại Yan-Lo và bắt giữ hắn.

Bholaa Ajay Devgn.Diễn Viên: Sam Aotaki,Catherine Hyein Kim,Andrew Callahan

Bholaa Ajay DevgnViệt Sub Năm: 2023

Bhola, một tù nhân, cuối cùng đã được trở về nhà sau 10 năm tù đày để gặp con gái nhỏ của mình. Hành trình của anh trở nên khó khăn khi anh bị bắt giữ giữa chừng.

Xem Phim Truy Kích - Abduction Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bức ảnh đầu tiên nam diễn viên 19 tuổi taylor lautner nắm trong tay một mẩu giấy với vẻ mặt đăm chiêu ở hai bức ảnh còn lại là hình ảnh của taylor lautner và lily collins con gái của phil collins“abduction” xoay quanh nathan một chàng trai trong hành trình khám phá sự thật sau những bức ảnh lúc bé của mình tại sao những bức ảnh đó lại được tải lên trang web dành cho những người mất tích nathan bắt đầu tìm kiếm những gì đang xảy ra anh đã phát hiện cha mẹ của mình không như nhữngtruy kích,xem phim truy kích,download truy kích,xem online truy kích hd,xem truy kích nhanh,tai phim truy kích,abduction,xem phim abduction,download abduction,xem online abduction hd,xem abduction nhanh,tai phim abduction,taylor lautner,lily collins,alfred molina,sigourney weaver,jason isaacs