Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A Murderer.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A MurdererThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xảy ra ở Paris, Pháp vào thế kỷ 18. Cậu bé Jean-Baptiste Grenouille (Ben Whishaw) bất hạnh ngay từ khi mới chào đời. Mẹ cậu là một phụ nữ thuộc tầng lớp đáy cùng của xã hội, bởi thế, cậu cất tiếng khóc đầu tiên trong một khu chợ đầy sình lầy nhớp nháp và hôi hám.

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare Alley.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare AlleyThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1939, Stan Carlisle đã kiếm được một công việc tại lễ hội hóa trang và xem một chương trình biểu diễn thú vị, một hành động trong đó một người đàn ông loạn trí ăn một con gà sống. Anh bắt đầu làm việc với hành động thấu thị “Madame Zeena” và người chồng nghiện rượu của cô, Pete.

Lễ Hội Đẫm Máu Midsommar.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Lễ Hội Đẫm Máu MidsommarThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh một lễ hội Pagan giáo chỉ diễn ra duy nhất 90 năm một lần trong suốt 9 ngày. Nói sơ qua về Pagan giáo một chút, đây là một giáo phái thờ đa thần với cái tên bắt nguồn từ những Kitô Hữu. Những người theo Pagan sẽ có khuynh hướng tôn thờ xác thịt, vật chất, các thói hư tật xấu và họ không công nhận có một Đấng tối cao nhất định.

Xem Phim Truy Quét Dã Thú - Little Dead Rotting Hood Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện được bắt đầu khi những cư dân của một thị trấn nhỏ khám phá ra có điều gì đó bí ẩn trong việc những con sói chết hàng loạt trong rừng hoang sơ sau đó là cái chết của những người dân trong thị trấntruy quét dã thú,xem phim truy quét dã thú,download truy quét dã thú,xem online truy quét dã thú hd,xem truy quét dã thú nhanh,tai phim truy quét dã thú,little dead rotting hood,xem phim little dead rotting hood,download little dead rotting hood,xem online little dead rotting hood hd,xem little dead rotting hood nhanh,tai phim little dead rotting hood,eric balfour,bianca a santos,romeo miller