Nữ Rẽ Trái Nam Rẽ Phải Turn Left Turn Right

Nữ Rẽ Trái Nam Rẽ Phải Turn Left Turn RightViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/16)

Câu chuyện kể về cuộc đời của 3 thế hệ, số phận đưa họ đến một quán bar nhỏ bí ẩn " Nơi mà chỉ có chúng ta biết". Cả ba người họ đều chọn con đường họ cho là đúng, nhưng cuối cùng lại bất hạnh và hối tiếc vì lựa chọn ấy. Cho đến khi họ đến và gặp gỡ nhau ở quán bar, được chủ quán cho uống một loại bia đặc biệt.

Hắc Điểu Black Bird

Hắc Điểu Black BirdThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 6/6)

Lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế. Khi Jimmy Keene bắt đầu bản án 10 năm tù, anh ta nhận được một lời đề nghị đáng kinh ngạc: nếu anh ta có thể lôi ra lời thú nhận từ kẻ tình nghi là kẻ giết người Larry Hall, Jimmy sẽ được trả tự do. Hoàn thành nhiệm vụ này trở thành thử thách của cả cuộc đời.

Lạp Tội Đồ Giám Under The Skin.Diễn Viên: Vladimir Penev,Zahary Baharov,Irena Miliankova,Ivaylo Zahariev

Lạp Tội Đồ Giám Under The SkinThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 20/20)

Nhận lời mời của Cục trưởng Trương, Thẩm Dực gia nhập cục cảnh sát và dùng tài năng vẽ của mình để hỗ trợ phá án. Đội trưởng Đỗ Thành “bằng mặt không bằng lòng” vì Thẩm Dực từng vô tình khiến cho Lôi Nhất Phỉ, một cảnh sát nằm vùng và cũng là bạn thân của anh, phải bỏ mạng.

Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1.Diễn Viên: Vladimir Penev,Zahary Baharov,Irena Miliankova,Ivaylo Zahariev

Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Harvey Specter: một luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén. Và một ngày, anh gặp Mike Ross.

Xem Phim Truy Tim Kẻ Sát Nhân 4 (Âm Thanh Tội Phạm 4) - Voice 4: Judgment Hour Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trải qua 3 phần phim đã gặt hái nhiều thành công nhất định cũng nhờ nội dung phim hay lôi cuốn phim xoay quanh cuộc sống cũng như hành trình phá án hồi hộp và gây cấn của những cảnh sát thuộc trung tâm cuộc gọi khẩn cấptruy tim kẻ sát nhân 4 âm thanh tội phạm 4,xem phim truy tim kẻ sát nhân 4 âm thanh tội phạm 4,download truy tim kẻ sát nhân 4 âm thanh tội phạm 4,xem online truy tim kẻ sát nhân 4 âm thanh tội phạm 4 hd,xem truy tim kẻ sát nhân 4 âm thanh tội phạm 4 nhanh,tai phim truy tim kẻ sát nhân 4 âm thanh tội phạm 4,voice 4,judgment hour,xem phim voice 4,judgment hour,download voice 4,judgment hour,xem online voice 4,judgment hour hd,xem voice 4,judgment hour nhanh,tai phim voice 4,judgment hour