Cỗ Máy Chiến Tranh War Machine

Cỗ Máy Chiến Tranh War MachineViệt Sub Năm: 2017

Tướng McMahon (do Brad Pitt thủ vai) được khắc họa là một nhân vật tự tin thái quá, dù vậy cũng khá vụng về, anh ta hăng hái thực hiện các nhiệm vụ được giao với mục tiêu duy nhất

Cuộc Chiến Công Lý In The Fade.Diễn Viên: Diane Kruger,Numan Acar,Denis Moschitto

Cuộc Chiến Công Lý In The FadeViệt Sub Năm: 2017

Cuộc sống của Katja sụp đổ hoàn toàn khi người chồng Nuri và đứa con nhỏ Rocco đã tử nạn trong một vụ đánh bom khủng bố. Bạn bè cùng gia đình cô nỗ lực giúp đỡ hết sức có thể, và Katja bằng nghị lực phi thường đã vững vàng vượt qua nỗi buồn để có mặt tại đám tang.

Trận Chiến Xe Tăng Battle Of The Bulge.Diễn Viên: Kuralay Anarbekova,Aliya Anuarbek,Aliya Telebarisova

Trận Chiến Xe Tăng Battle Of The BulgeViệt Sub Năm: 1965

Đây là 1 bộ phim đã từng được đề cử cho giải Quả cầu vàng năm 1965. Bộ phim kể về 1 trận đánh có ý nghĩa kết thúc chiến tranh thế giới thứ 2 ở châu Âu. Đó là trận đánh diễn ra vào tháng 12/1944.

Sát Thủ Mù Blind Man.Diễn Viên: Jacques Gamblin,Lambert Wilson

Sát Thủ Mù Blind ManViệt Sub Năm: 2012

Một cảnh sát chán đời điều tra vụ án mạng lạ lùng khi kẻ tình nghi số 1 lại là một gã mù. Tuy mù nhưng gã lại rất khôn ngoan khiến cuộc đấu trí trở nên kịch tính, giữa kẻ "sáng" người "tối"

Xem Phim Truyền Thuyết Đức Chúa Trời - Ben Hur Việt Sub (1959) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ben hur và messala là hai người bạn thân nhau từ thuở bé lớn lên lý tưởng mục đích sống và quan niệm của họ đã đẩy hai người về hai bên chiến tuyến một người phục vụ cho đế chế la mã người kia trung thành với tổ quốctruyền thuyết đức chúa trời,xem phim truyền thuyết đức chúa trời,download truyền thuyết đức chúa trời,xem online truyền thuyết đức chúa trời hd,xem truyền thuyết đức chúa trời nhanh,tai phim truyền thuyết đức chúa trời,ben hur,xem phim ben hur,download ben hur,xem online ben hur hd,xem ben hur nhanh,tai phim ben hur