Mỹ Hầu Vương The Monkey King.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Mỹ Hầu Vương The Monkey KingThuyết Minh Năm: 2014

The Monkey King (Mỹ Hầu Vương), là câu chuyện về cuộc đời của Tôn Ngộ Không trước chuyến tháp tùng Đường Tăng đi Ấn Độ thỉnh kinh. Ngưu Ma Vương vì muốn đưa người vợ yêu là Thiết phiến công chúa và con trai là Hồng hài nhi lên thiên đàng nên đã xúi giục Tôn Ngộ Không tấn công triều đình.

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The Olympians.Diễn Viên: Logan Lerman,Kevin Mckidd,Steve Coogan

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The OlympiansThuyết Minh Năm: 2010

Percy Jackson luôn gặp phải những rắc rối ở trường trung học nhưng hóa ra đó chỉ là những chuyện đơn giản của tuổi dậy thì. Còn thử thách mà cậu sẽ gặp phải chính là việc Percy khám phá ra rằng cha đẻ mình là Poseidon, vị thần biển cả, và điều đó có nghĩa rằng Percy là một á thần! Cùng lúc đó, thần Dớt, vua của các vị thần, đã buộc tội Percy ăn cắp vũ khí tối thượng của ông - tia sét quyền năng.

Hải Đại Ngư Enormous Legendary Fish.Diễn Viên: Logan Lerman,Kevin Mckidd,Steve Coogan

Hải Đại Ngư Enormous Legendary FishThuyết Minh Năm: 2020

kể về ngư nữ A Ly của thôn Kỳ Ngư bị chọn để hiến tế làm tân nương Hải Thần, theo thuyền hoa ra tới hải đảo. Sau khi thành thân với Hải Thần, A Ly phát hiện phu quân Diệm Hải Thần là một “người nửa thú”, sau đó lại vào mật thất phát hiện bí mật tân nương trong quan tài băng.

Xem Phim Truyền Thuyết Người Cá Đông Hải - The Legend Of Mermaid Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giao long chiến kỷ vào thời nhà minh thống đốc cao đức hải và cẩm y vệ chấn phủ nghiêm đã dẫn đầu một đội cẩm y vệ đến biển đông một cách bí ẩn trong lúc gặp khó khăn cùng cuộc tấn công của giao long đã được một nhóm người cứu lên tàutruyền thuyết người cá đông hải,xem phim truyền thuyết người cá đông hải,download truyền thuyết người cá đông hải,xem online truyền thuyết người cá đông hải hd,xem truyền thuyết người cá đông hải nhanh,tai phim truyền thuyết người cá đông hải,the legend of mermaid,xem phim the legend of mermaid,download the legend of mermaid,xem online the legend of mermaid hd,xem the legend of mermaid nhanh,tai phim the legend of mermaid