Nguồn Gốc I Origins.Diễn Viên: Michael Pitt,Steven Yeun,Astrid Bergès,Frisbey

Nguồn Gốc I OriginsViệt Sub Năm: 2014

Một nhà sinh vật học phân tử và đối tác trong phòng thí nghiệm của mình phát hiện ra bằng chứng cho thấy có thể thay đổi những đặc điểm cơ bản của xã hội mà chúng ta đang có.

Giải Thoát Ký Ức The Recall.Diễn Viên: Michael Pitt,Steven Yeun,Astrid Bergès,Frisbey

Giải Thoát Ký Ức The RecallThuyết Minh Năm: 2017

Khi năm người bạn đi nghỉ tại một ngôi nhà bên hồ, họ không mong đợi gì hơn ngoài một khoảng thời gian đẹp đẽ, họ không hề nhận ra Trái Đất nằm dưới sự xâm lăng và bắt cóc diện rộng của người ngoài hành tinh.

Kẻ Xứng Đáng The Worthy.Diễn Viên: Ali Suliman,Maisa Abd Elhadi,Mahmoud Al Atrash

Kẻ Xứng Đáng The WorthyViệt Sub Năm: 2016

Trong tương lai gần, với nền văn minh đã là quá khứ, nguồn nước bị ô nhiễm, một người đàn ông khiến gia đình rơi vào tình trạng nguy hiểm khi anh ta miễn cưỡng cho người ngoài vào khu nhà của mình..

Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ Rise Of The Planet Of The Apes.Diễn Viên: James Franco,Freida Pinto,John Lithgow,Andy Serkis

Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ Rise Of The Planet Of The ApesViệt Sub Năm: 2011

Will Rodman (James Franco) là một nhà khoa học ở GEN-SYS tại San Francisco, người đã cố gắng để phát triển một phương pháp điều trị cho bệnh Alzheimer bằng cách kiểm tra một biến đổi gen retrovirus trên tinh tinh. Vi rút này biến đổi những con tinh tinh, làm cho chúng phát triển trí thông minh như con người.

Vô Hạn Infinite.Diễn Viên: James Franco,Freida Pinto,John Lithgow,Andy Serkis

Vô Hạn InfiniteThuyết Minh Năm: 2021

Evan McCauley (Mark Wahlberg) sở hữu những kỹ năng mà anh chưa bao giờ học được và những ký ức về những nơi anh chưa từng đến luôn ám ảnh cuộc sống hàng ngày của anh. Tự dùng thuốc và đang trên bờ vực suy sụp tinh thần, Evan bị một nhóm bí mật tự gọi mình là “Infinites” tìm kiếm

Xem Phim Tư Duy Thần Tốc - The Speed Of Thought Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

joshua lazarus nick stahl là một nhân viên tình báo được đào tạo bởi tổ chức nsa lazarus làm việc với chính phủ bằng khả năng đặc biệt của mình ông đã từng nói rằng khả năng này là một trong những tác dụng của bệnh widmann và rằng lazarus sẽ mất trí rồi chết đi tuy nhiên lazarus gặp một người phụ nữ với khả năng tương tự nhưng không có bất kì dấu hiệu nào như lazarus đã đưa ra và lazarus đã phải đối mặt với những điều dối trá mà ông đã nóitư duy thần tốc,xem phim tư duy thần tốc,download tư duy thần tốc,xem online tư duy thần tốc hd,xem tư duy thần tốc nhanh,tai phim tư duy thần tốc,the speed of thought,xem phim the speed of thought,download the speed of thought,xem online the speed of thought hd,xem the speed of thought nhanh,tai phim the speed of thought,nick stahl,mía maestro,taryn manning,blair brown,wallace shawn,mike romano,jorge sabate