Lâm Sàng Clinical.Diễn Viên: Vinessa Shaw,Kevin Rahm,India Eisley

Lâm Sàng ClinicalViệt Sub Năm: 2017

Jane Mathis, một bác sĩ tâm thần chuyên giúp bệnh nhân phục hồi sau chấn thương tâm lí, nhưng bản thân cô cũng bị ám ảnh bởi những kí ức kinh hoàng.

Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of Alkaid.Diễn Viên: Vinessa Shaw,Kevin Rahm,India Eisley

Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of AlkaidViệt Sub Năm: 2023

Ở thời kỳ đầu của Trung Hoa Dân Quốc, thanh tra tiểu xa Xaio Jian là một chàng trai mơ ước trở thành thám tử hàng đầu tại Thượng Hải. Trong quá trình điều tra các vụ án liên tiếp, anh tình cờ chạm vào một vụ án được gọi là "sự kiểm soát", và bất ngờ trở thành một thành viên của Đặc điều cục.

Điểm Nóng Red State.Diễn Viên: Michael Adeborah Aquila,Nicholas Braun,Ronnie Connell,Kaylee Defer

Điểm Nóng Red StateViệt Sub Năm: 2011

Ba thanh thiếu niên chấp nhận một lời mời online để tới một buổi sex tập thể. Thế nhưng họ đã gặp mục sư Abin Cooper cùng với những phần tử với một âm mưu khủng khiếp.

Ác Quỷ Ma Sơ 2 The Nun Ii.Diễn Viên: Michael Adeborah Aquila,Nicholas Braun,Ronnie Connell,Kaylee Defer

Ác Quỷ Ma Sơ 2 The Nun IiThuyết Minh Năm: 2023

đây thực sự có vẻ sẽ là một bộ phim kinh dị tốt hơn so với phần đầu, và không nghi ngờ gì rằng nó sẽ mang đến những phút giây kịch tính và sự rùng rợn tuyệt vời. giả định rằng phần tiếp theo này sẽ không phải là lần cuối chúng ta thấy ác quỷ độc ác Valak, và trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí SFX

Xem Phim Tự Kỷ Ác Tâm - Kẻ Lạ Mặt: No Good Deed Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

no good deed kể về một một cựu công tố viên quận trở thành bà mẹ nội trợ cùng và hai đứa con nhỏ của mình bị khủng bố và bắt cóc sau khi cô mời kẻ lạ trông điển trai elba thủ vai nhưng bí ẩn vào nhà và chờ đợi sự giúp đỡ sau khi chiếc xe của hắn bị mất lái và đâm vào cây terri cho hắn mượn điện thoại nhưng sớm nhận ra rằng ngay cả hành động tốt cũng bị quả báo và cô phải lao vào một cuộc chiến đấu sinh tồn khi hắn làm chủ ngôi nhà và khủng bố gia đình côtự kỷ ác tâm,xem phim tự kỷ ác tâm,download tự kỷ ác tâm,xem online tự kỷ ác tâm hd,xem tự kỷ ác tâm nhanh,tai phim tự kỷ ác tâm,kẻ lạ mặt,no good deed,xem phim kẻ lạ mặt,no good deed,download kẻ lạ mặt,no good deed,xem online kẻ lạ mặt,no good deed hd,xem kẻ lạ mặt,no good deed nhanh,tai phim kẻ lạ mặt,no good deed,idris elba,leslie bibb,taraji p henson