Tam Quốc Truyện Legend Hero Sangugjeon

Tam Quốc Truyện Legend Hero SangugjeonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 42/??)

Ryner Lute là một sinh viên lười biếng của Học viện Roland Đế chế hoàng gia Magician của. Một ngày nọ, Đế quốc Roland đi vào chiến tranh chống lại đất nước láng giềng của họ Estabul, và Ryner mất bạn cùng lớp của mình trong chiến tranh. Sau chiến tranh, Ryner đặt ra trên một cuộc hành trình để tìm kiếm những di tích của một “anh hùng huyền thoại” tại lệnh vua Sion Astal và phát hiện ra rằng một lời nguyền chết người đang lây lan khắp lục địa.

Power Rangers S.p.d Space Patrol Delta

Power Rangers S.p.d Space Patrol DeltaViệt Sub Năm: 2005 (Tập 37/37)

Vào năm 2020, con người trái Đất làm quen với cuộc sống mới, sống chung với những Alien, một thời đại của công nghệ khoa học và triển. Song song đó vẫn có những tay "Mafia" chuyên gấy chiến giữa các hình tinh với nhau để tạo thuận lợi cho việc buôn bán vũ khí, áo giáp, Đứng đầu danh sách "đen" là Emperor Gruumm. Hội đồng những người Alien đã thành lập lực lượng an ninh trên toàn vũ trụ nhằm bảo vệ toàn thể vũ trụ.

Xem Phim Ultraman Zero - The Chronicle Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ultraman zero the chronicle ウルトラマンゼロ・ザ・クロニクル is a series that tells the story of ultraman zeros adventures all episodes use footage from various ultraman zero films mega monster battle ultra galaxy legends the movie ultra galaxy legend gaiden ultraman zero vs darklops zeroultraman zero,xem phim ultraman zero,download ultraman zero,xem online ultraman zero hd,xem ultraman zero nhanh,tai phim ultraman zero,the chronicle,xem phim the chronicle,download the chronicle,xem online the chronicle hd,xem the chronicle nhanh,tai phim the chronicle