Udon No Kuni No Kiniro Kemari Pocos Udon World

Udon No Kuni No Kiniro Kemari Pocos Udon WorldViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện phim anime Nhật Bản dài 12 tập đầy thú vị và hấp dẫn.bộ phim mới sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những câu chuyện đầy cảm động với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.Những câu chuyện đời thực nhất được đua vào phim một cách tinh tế, hứa hẹn sẽ không làm quý khán giả thất vọng.

The Case Files Of Jeweler Richard Housekishou Richard-Shi No Nazo Kantei

The Case Files Of Jeweler Richard Housekishou Richard-Shi No Nazo KanteiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

kể về Richard Ranashinha Dvorpian, một chuyên gia thẩm định trang sức đẹp trai người Anh và Seigi Nakata, một sinh viên đại học Nhật Bản thông minh và chính trực. Bộ đôi này giải quyết các trường hợp khác nhau liên quan đến trang sức bằng cách làm sáng tỏ các khía cạnh tâm lý ẩn giấu của chủ sở hữu của họ nằm trong đá quý.

Shin Shirayuki-Hime Densetsu Pretear The New Legend Of Snow White

Shin Shirayuki-Hime Densetsu Pretear The New Legend Of Snow WhiteViệt Sub Năm: 2001 (Tập 13/13)

Leafe, là nguồn năng lượng của sự sống mà tất cả mọi sinh linh đều có. Đến một ngày nọ, công chúa tai họa Fenrir muốn tìm cách lấy đi Leafe của muôn loài nên đã giáng tuyết đỏ xuống nhân gian. Để ngăn chặn điều đó, 7 chàng Leafe Knight đã lên đường đi tìm Pretear, người có khả năng kết hợp Leafe với các Knight, và là người sẽ biến tuyết đỏ thành tuyết trắng, ngăn chặn công chúa tai họa.

Binchou-Tan Binchotan

Binchou-Tan BinchotanViệt Sub Năm: 2006 (Tập 6/6)

câu chuyện về một cô bé sống trong một căn nhà cũ ở vùng núi. Tên cô ấy là Bincho-tan. Mỗi tập phim mô tả một ngày trong cuộc đời của Bincho-tan khi cô chuẩn bị bữa ăn sáng của mình vào buổi sáng, đi vào rừng để thu hái rau, làm việc nhà của cô và dựa vào ban đêm sau một ngày làm việc.

Xem Phim Uta No Prince-Sama♪ Maji Love 1000% - Uta No Prince Sama Ss1: Maji Love 1 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với mơ ước được trở thành nhà soạn nhạc và một ngày nào đó sáng tác bài hát cho thần tượng mà cô ấy thích haruka vào học viện saotome trường nghệ thuật có uy tín nếu thành công ở đó cô ấy sẽ có thể thực hiện được giấc mơuta no prince,sama♪ maji love 1000,xem phim uta no prince,sama♪ maji love 1000,download uta no prince,sama♪ maji love 1000,xem online uta no prince,sama♪ maji love 1000,hd,xem uta no prince,sama♪ maji love 1000,nhanh,tai phim uta no prince,sama♪ maji love 1000,uta no prince sama ss1,maji love 1,xem phim uta no prince sama ss1,maji love 1,download uta no prince sama ss1,maji love 1,xem online uta no prince sama ss1,maji love 1 hd,xem uta no prince sama ss1,maji love 1 nhanh,tai phim uta no prince sama ss1,maji love 1