Châu Chấu Grasshopper.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Toma Ikuta,Ryosuke Yamada

Châu Chấu GrasshopperViệt Sub Năm: 2016

Suzuki nguyên là một giáo viên trung học. Vì bạn gái bị sát hại trong một vụ đâm xe bỏ chạy, anh thôi việc và xâm nhập vào thế giới ngầm để trả thù. Kujira và Semi đều là 2 kẻ giết thuê. Kujira luôn dồn nạn nhân đến chân đường cùng phải tự tử còn Semi có sở trường sử dụng dao.

Câu Chuyện Lọ Lem Another Cinderella Story.Diễn Viên: Selena Gomez,Drew Seeley,Jane Lynch

Câu Chuyện Lọ Lem Another Cinderella StoryThuyết Minh Năm: 2008

Phiên bản hiện đại của truyện cổ tích nàng Lọ Lem, với nhân vật chính Mary Santiago (Selena Gomez), một nữ sinh trung học với quyết tâm trở thành diễn viên múa đóng vai Lọ Lem; Dominique Blatt (Jane Lynch) đóng vai dì ghẻ; Britt (Emily Perkins) và Bree (Katharine Isabelle) là hai người em con riêng của mẹ ghẻ

Ngã Tư Đường Crossroads.Diễn Viên: Ralph Macchio,Joe Seneca,Jami Gertz

Ngã Tư Đường CrossroadsViệt Sub Năm: 1986

Ralph Macchio là chàng trai mới lớn, có niềm đam mê với guitar, đặc biệt là Rock . Thế nhưng cậu phải chịu sự gò bó từ gia đình và trường học, không thể phát huy và tự do thể hiện cá tính âm nhạc của mình. Cho đến khi gặp Blind Dog là một tay thưởng thức âm nhạc chính hiệu.Nhận thấy tài năng của Ralph Macchio, Blind Dog ủng hộ và khuyến khích chàng trai trẻ tiếp tuc con đường cậu muốn.

Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà Looking Up.Diễn Viên: Ralph Macchio,Joe Seneca,Jami Gertz

Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà Looking UpViệt Sub Năm: 2019

kể về những hồi tưởng của một phi hành gia bị mất liên lạc với đồng nghiệp giữa không gian lạnh lẽo, trong lúc tuyệt vọng anh ta đã nhớ đến những kỷ niệm xưa kia và những lời mà bố đã dạy bảo, từ đó lấy lại động lực vượt qua nghịch cảnh.

Xem Phim Vận May Ẩm Thực - Food Luck! Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là câu chuyện nguyên bản kể về con trai của một nhà hàng yakiniku nổi tiếng thực hiện một chuyến đi ẩm thực anh đã rời bỏ gia đình và trở thành một nhà văn không chút tên tuổi sau một biến cố khiến nhà hàng gia đình đóng cửa anh quyết định lập một trang web về ẩm thựcvận may ẩm thực,xem phim vận may ẩm thực,download vận may ẩm thực,xem online vận may ẩm thực hd,xem vận may ẩm thực nhanh,tai phim vận may ẩm thực,food luck,xem phim food luck,download food luck,xem online food luck hd,xem food luck nhanh,tai phim food luck