Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6.Diễn Viên: Vin Diesel,Dwayne Johnson,Paul Walker

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6Thuyết Minh Năm: 2013

Sau phi vụ tưởng như cuối cùng tại Rio (Brazil), nhóm của Dominic Toretto trở thành những người giàu có với tài khoản hàng triệu USD. Tuy nhiên, hồ sơ hình sự ngăn cản họ trở về quê hương và phải tìm cuộc sống mới ở những nơi khác ngoài nước Mỹ. Điệp viên liên bang Luke Hobbs (The Rock) vẫn không ngừng truy tìm đội của Toretto.

Sát Phá Lang Saat Po Long: Kill Zone.Diễn Viên: Simon Yam,Kin Leung Yuen,Donnie Yen,Timmy Hung,Tat Chi Chan,Sammo Hung Kam,Bo

Sát Phá Lang Saat Po Long: Kill ZoneViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim là cuộc đối đầu giữa hai cảnh sát điều tra với một tên trùm xã hội đen khôn ngoan và trợ thủ của hắn, một sát thủ vô tình. Những tình tiết gay cấn, những pha biểu diễn võ thuật đẹp mắt, các diễn viên ăn vai... bộ phim đã kéo khán giả trở lại với thể loại phim hành động đặc trưng của Hong Kong.

Bầu Trời Đỏ Red Sky.Diễn Viên: Rachael Leigh Cook,Cam Gigandet,Shane West

Bầu Trời Đỏ Red SkyViệt Sub Năm: 2014

Bị thất sủng Top Gun phi công chiến đấu Butch thạc dẫn đầu một đội hình giả mạo trong phục hồi của một WMD. Thạc sĩ phải điều hướng một tình bạn bị gãy, một tam giác tình yêu, và phải mất vào bầu trời để đòi lại quân sự của mình và danh dự cá nhân.

Trái Tim Cô Độc Talaash.Diễn Viên: Aamir Khan,Kareena Kapoor,Rani Mukerji

Trái Tim Cô Độc TalaashViệt Sub Năm: 2012

Hai ngôi sao điện ảnh sáng giá của Bollywood - Aamir Khan và Kareena Kapoor sau siêu phẩm "Ba Chàng Ngốc" lại cùng nhau xuất hiện trong Talaash với phong cách hoàn toàn khác nhưng vẫn chinh phục được người xem.

Xem Phim Vệ Sĩ Siêu Cấp - The Bodyguard Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện báo thù của chàng trai giỏi võ nhạc tùng đang trên đường tìm kiếm vị sư huynh của mình lý giang thích hành vũ vô tình trở thành vệ sĩ cho một thiên kim tiểu thư lý phỉ phỉ lý vũ phỉ làm những chuyện hết sức điên rồvệ sĩ siêu cấp,xem phim vệ sĩ siêu cấp,download vệ sĩ siêu cấp,xem online vệ sĩ siêu cấp hd,xem vệ sĩ siêu cấp nhanh,tai phim vệ sĩ siêu cấp,the bodyguard,xem phim the bodyguard,download the bodyguard,xem online the bodyguard hd,xem the bodyguard nhanh,tai phim the bodyguard,wai,man chan,collin chou,yue song