Vị Thánh Anh Hùng The Masked Saint.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Vị Thánh Anh Hùng The Masked SaintViệt Sub Năm: 2016

Võ sĩ đô vật chuyên nghiệp đồng ý trở thành linh mục của một nhà thờ khi đang gặp khó khăn, nơi anh ta giúp đỡ cộng đồng bằng cả hai thân phận của mình - võ sĩ về đêm và linh mục ban ngày.

Sứ Mệnh Đẫm Máu Teleios.Diễn Viên: Sunny Mabrey,Lance Broadway,Tj Hoban

Sứ Mệnh Đẫm Máu TeleiosViệt Sub Năm: 2017

Một con tàu với nhiệm vụ vào không gian và mang về một kiện hàng bí ẩn bỗng tàn sát lẫn nhau, chỉ còn duy nhất một người sống sót cùng một người nhân tạo. Tàu Teleios gồm năm thành viên là những người biến đổi gen nhân sứ mệnh tìm hiểu vụ việc. Khi sự thật khủng khiếp dần hé lộ, liệu chính họ có thể giữ được mạng sống của mình.

Quái Vật Vũ Trụ Super 8.Diễn Viên: Sunny Mabrey,Lance Broadway,Tj Hoban

Quái Vật Vũ Trụ Super 8Việt Sub Năm: 2011

một nhóm thiếu niên yêu thích điện ảnh và đang thực hiện một cuốn phim về những xác chết di động. Trong một đêm trốn nhà đi quay phim, chúng chứng kiến một tai nạn tàu hỏa thảm khốc.

Vô Hạn Infinite.Diễn Viên: Sunny Mabrey,Lance Broadway,Tj Hoban

Vô Hạn InfiniteThuyết Minh Năm: 2021

Evan McCauley (Mark Wahlberg) sở hữu những kỹ năng mà anh chưa bao giờ học được và những ký ức về những nơi anh chưa từng đến luôn ám ảnh cuộc sống hàng ngày của anh. Tự dùng thuốc và đang trên bờ vực suy sụp tinh thần, Evan bị một nhóm bí mật tự gọi mình là “Infinites” tìm kiếm

Xem Phim Vị Khách Ngoài Hành Tinh - Impossible Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

danh hài vương bảo cường của lạc lối ở thái lan vào vai lực quả ông bố đau khổ vì mất con lực quả may mắn bị thiên thạch va chúng trở thành chuột bạch thí nghiệm cho người ngoài hành tinh kể từ đó cuộc sống của anh sôi nổi trở lại đồng thời nghi vấn về tai nạn xe năm xưa cũng dần sáng tỏvị khách ngoài hành tinh,xem phim vị khách ngoài hành tinh,download vị khách ngoài hành tinh,xem online vị khách ngoài hành tinh hd,xem vị khách ngoài hành tinh nhanh,tai phim vị khách ngoài hành tinh,impossible,xem phim impossible,download impossible,xem online impossible hd,xem impossible nhanh,tai phim impossible,vương bảo cường,tiểu thẩm dương,đổng thành bằng