Wonka Paul King

Wonka Paul KingViệt Sub Năm: 2023

With dreams of opening a shop in a city renowned for its chocolate, a young and poor Willy Wonka discovers that the industry is run by a cartel of greedy chocolatiers.

Em Gái Bé Nhỏ: Nhật Ký Umimachi  Our Little Sister: Umimachi Diary, Sea Town Diary.Diễn Viên: Haruka Ayase,Masami Nagasawa,Kaho,Suzu Hirose

Em Gái Bé Nhỏ: Nhật Ký Umimachi Our Little Sister: Umimachi Diary, Sea Town DiaryViệt Sub Năm: 2015

cuộc sống thường nhật đầy biến động của ba chị em gái nhà Kouda: Sachi, Yoshino và Chika. Họ đã sống cùng nhau trong một căn nhà cũ mà bà ngoại để lại. Khi còn nhỏ, gia đình họ gặp nhiều khó khăn và bố mẹ ly dị. Rồi người bố rời khỏi nhà, chối bỏ việc nuôi con. 15 năm sau, Sachi nhận được tin bố cô qua đời tuy nhiên cô vẫn không thể tha thứ cho ông.

Câu Cá Hồi Ở Yemen Salmon Fishing In The Yemen.Diễn Viên: Amr Waked,Emily Blunt,Ewan Mcgregor,Tom Mison

Câu Cá Hồi Ở Yemen Salmon Fishing In The YemenViệt Sub Năm: 2011

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên với sự tham gia của hai diễn viên chính là Ewan McGregor và Emily Blunt. Biên kịch Simon Beaufoy cho biết, phim xoay quanh việc khám phá những khả năng trong các tình huống tưởng như không thể thành có thể, điều ngạc nhiên là nó không chỉ nói về việc đi câu cá ở Trung Đông.

Song Trình A Round Trip To Love.Diễn Viên: Amr Waked,Emily Blunt,Ewan Mcgregor,Tom Mison

Song Trình A Round Trip To LoveViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình của thiếu gia Lục Phong (Cao Thái Vũ) và Trình Diệc Thần (Hoàng Tĩnh Tường). Ở phần đầu, câu chuyện mở ra khi Diệc Thần anh nằm trên giường bệnh và Lục Phong đang vô cùng đau đớn.

Xem Phim Viên Kẹo Sô Cô La - Chocolat Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ và con gái bà mở một cửa hàng sô cô la trong một ngôi làng nhỏ của pháp lắc đạo đức cứng nhắc của cộng đồngviên kẹo sô cô la,xem phim viên kẹo sô cô la,download viên kẹo sô cô la,xem online viên kẹo sô cô la hd,xem viên kẹo sô cô la nhanh,tai phim viên kẹo sô cô la,chocolat,xem phim chocolat,download chocolat,xem online chocolat hd,xem chocolat nhanh,tai phim chocolat,juliette binoche,judi dench and alfred molina