Hoàng Phi Hồng Tây Vực Hùng Sư Once Upon A Time In China And America.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Quan Chi Lâm

Hoàng Phi Hồng Tây Vực Hùng Sư Once Upon A Time In China And AmericaThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện được đặt ở cả Hồng Kông và Mỹ Vì vậy, đi đến Mỹ để mở một trường học võ thuật. Khoảng thời gian này, nhiều người Trung Quốc đã được bán cho các công ty đường sắt Mỹ, và đã được điều trị tàn bạo của người Mỹ theo các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Như vậy, hận thù những người lao động Mỹ đối với những người nhập cư Trung Quốc là cao. Kết quả là, Vì vậy, được vào rắc rối với người Mỹ và đám đông, và gọi Thạc sĩ Wong để được giúp đỡ.

Túy Quyền 3 Drunken Master 3.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa

Túy Quyền 3 Drunken Master 3Thuyết Minh Năm: 1994

Túy Quyền 3 là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1994,khác với hai phần túy quyền do ThànhLong thủ vai,bộ phim Túy Quyền 3 lần này do Lưu Đức Hoa thủ vai theo phong cách hài hước.Lưu Đức Hoa vào vai của một thủ lĩnh quân khởi nghĩa lật đổ triều đình Mãng Thanh.Túy Quyền 3 chú trọng vào hài hước hơn là võ thuật.

Tôi Là Ai Who Am I?.Diễn Viên: Jackie Chan,Michelle Ferre,Mirai Yamamoto

Tôi Là Ai Who Am I?Thuyết Minh Năm: 1998

Thành Long vào ai một điệp viên mật bị mất trí sau khi nhảy xuống khỏi một chiếc trực thăng. Không những thế, anh còn bị truy sát bởi một nhóm người mà anh không biết tại sao mình lại bị chúng truy đuổi..

Tứ Đại Thiên Vương Four Riders.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long,Trần Quang Thái

Tứ Đại Thiên Vương Four RidersViệt Sub Năm: 1972

chế tác với góp mặt của 4 siêu sao Khương Đại vệ, Địch Long, Trần Quang Thái và Vương Chung của hãng Shaw Brothers, cùng với diễn viên Nhật bản là Sương Điền Bảo Chiêu. Nếu phim này Four riders dịch đúng từng chữ là Tứ kỵ sĩ nhưng nếu vậy phim này sẽ mất hay vì tính hào hùng của 4 anh hừng trừ gian, diệt bọn xấu cuối cùng phải bị chết hết thật cay đáng, đầy bi hùng.

Xem Phim Vịnh Xuân Quyền - Kung Fu Wing Chun Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về thời trẻ của nữ võ sư vịnh xuân đây là một cô gái xinh xắn dễ thương tuy nhiên lại thích ăn mặc như con trai và rất thích võ thuật cô cùng bố mở một quán bán đậu phụ có tiếng ở liên sơn một lần tên con nhà giàu cao chính tới gây sự và đã giao đấu với cô tuy nhiên cô không phải là đối thủ của hắn rất may rằng khi đó ngũ mai sư thái đang đi tránh nạn qua đó đã cứu giúp bà rất thích tính cách của vịnh xuân nên đã nhận cô làm đệ tử và truyền bộ võ công vịnh xuân quyền do bà mớivịnh xuân quyền,xem phim vịnh xuân quyền,download vịnh xuân quyền,xem online vịnh xuân quyền hd,xem vịnh xuân quyền nhanh,tai phim vịnh xuân quyền,kung fu wing chun,xem phim kung fu wing chun,download kung fu wing chun,xem online kung fu wing chun hd,xem kung fu wing chun nhanh,tai phim kung fu wing chun,jing bai,shaoqun yu,collin chou,tak wa chow,zhi hua dong