Bá Tước Ma Cà Rồng Dracula: Dead And Loving It.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Mel Brooks,Peter Macnicol,Amy Yasbeck,Lysette Anthony,Mel Brooks

Bá Tước Ma Cà Rồng Dracula: Dead And Loving ItViệt Sub Năm: 1995

Lại thêm một tác phẩm "nhái lại" của Mel Brooks. Lần này, "nạn nhân" chính là giai thoại về Bá Tước Dracula. Chính xác là ý tưởng được lấy từ "Bram Stokers Dracula", với dàn diễn viên mới, kịch bản mới, đương nhiên là không thể thiếu những tiếng cười sảng khoái. Như thường lệ, người Anh giàu có bị tấn công bởi Dracula và Giáo sư Van Helsing xuất hiện để cứu nguy.

Nỗi Ám Ảnh Của Helena The Haunting Of Helena.Diễn Viên: Harriet Macmasters Green,Sabrina Jolie Perez,Jarreth J Merz

Nỗi Ám Ảnh Của Helena The Haunting Of HelenaViệt Sub Năm: 2012

Một người mẹ độc thân cùng cô con gái chuyển tới ngôi nhà mới. Ngay sau khi cô con gái bị gãy chiếc răng đầu tiên, cô bắt đầu kể lại rằng: về đêm, nàng tiên răng đã viếng thăm. Có vẻ như ngôi nhà có một quá khứ đầy tội ác.

Đừng Nhìn Lại Dont Look Back.Diễn Viên: Sophie Marceau,Monica Bellucci,Andrea Di Stefano

Đừng Nhìn Lại Dont Look BackViệt Sub Năm: 2009

một bộ phim kể về một phụ nữ đi tìm lại quá khứ của mình. Một vụ tai nạn xe hơi lúc nhỏ đã khiến cô đã ko còn nhớ gì về quá khứ, sau này lấy chồng sinh con được một thời gian thì những hình ảnh, ảo giác trong quá khứ luôn hiện về trong tâm trí của cô một cách khó hiểu.

Đường Cong Của Quỷ The Cursed Lesson.Diễn Viên: Lâm Chánh Anh,Ngọ Mã,Lương Gia Huy,Vương Tổ Hiền

Đường Cong Của Quỷ The Cursed LessonViệt Sub Năm: 2020

Bị ám ảnh bởi việc không còn chỗ đứng trong làng người mẫu, Hyo-jeong tham gia một khóa học Yoga bí ẩn hòng đạt được thân hình hoàn hảo. Bị những điều luật kỳ bí trói buộc cùng hàng loạt sự việc bí ẩn liên tiếp xảy ra, cô càng chìm sâu vào ám ảnh và không thể thoát khỏi nơi này.

Xem Phim Vợ Ma - Stree Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một thị trấn nhỏ ở ấn độ những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là stree vợ thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm dựa trên truyền thuyết đô thị của nale ba đã lan truyền ở karnataka vào những năm 1990vợ ma,xem phim vợ ma,download vợ ma,xem online vợ ma hd,xem vợ ma nhanh,tai phim vợ ma,stree,xem phim stree,download stree,xem online stree hd,xem stree nhanh,tai phim stree