Monkey Man Báo Thù Monkey Man

Monkey Man Báo Thù Monkey ManViệt Sub Năm: 2024

Một chàng trẻ vô danh, đã bắt đầu cuộc hành trình trả thù chống lại những kẻ lãnh đạo tham nhũng đã sát hại mẹ anh và đàn áp những người nghèo khổ và yếu thế hơn.

Thợ Săn Đêm Night Hunter

Thợ Săn Đêm Night HunterThuyết Minh Năm: 2018

Nội dung phim Thợ săn đêm (Nomis) theo chân Trung uý Marshall (do Cavill thủ vai) và lực lượng cảnh sát của anh điều tra đường dây bắt cóc và hãm hại phụ nữ. Tất cả manh mối đều dẫn đến một tên săn mồi trên mạng và lực lượng của Marshall buộc phải kết hợp với một người địa phương (do Kingsley thủ vai) để bắt giữ tên này.

Mọi Người Đều Biết Everybody Knows.Diễn Viên: Penélope Cruz,Javier Bardem,Ricardo Darín

Mọi Người Đều Biết Everybody KnowsViệt Sub Năm: 2018

Laura (Penélope Cruz) sống cùng chồng là Alejandro (Ricardo Darín) ở Argentina. Nhân dịp đám cưới em gái, cô đưa hai con về ngôi làng quê hương ở Tây Ban Nha. Laura gặp lại người tình cũ là Paco (Javier Bardem) – hiện là chủ một vườn nho.

Xem Phim Vụ Án Giết Người - The Killing Việt Sub (1956) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

crook johnny clay tập hợp một đội gồm năm người để lên kế hoạch và thực hiện một vụ cướp đường đua táo bạovụ án giết người,xem phim vụ án giết người,download vụ án giết người,xem online vụ án giết người hd,xem vụ án giết người nhanh,tai phim vụ án giết người,the killing,xem phim the killing,download the killing,xem online the killing hd,xem the killing nhanh,tai phim the killing