Kiêu Hãnh Pride.Diễn Viên: Bill Nighy,Imelda Staunton,Dominic West

Kiêu Hãnh PrideViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh câu chuyện một nhóm người đồng tính đấu tranh cho quyền lợi của mình cùng với cộng đồng khai khẩn ở xứ Wales vào năm 1984, khoảng thời gian đen tối đối với những người thuộc giới tính thứ ba tại đây.

Một Đêm Với Nhà Vua One Night With The King.Diễn Viên: Tiffany Dupont,Luke Goss,John Noble,Omar Sharif

Một Đêm Với Nhà Vua One Night With The KingViệt Sub Năm: 2006

mô phỏng theo phần Esther, một phần trong Cựu Ước.Câu chuyện kể về ông Mordecai, một người Do thái phục vụ trong triều vua Xerxes, một vị vua hùng mạnh của nước Ba Tư. Ông đã báo cho nhà vua biết một âm mưu sát hại nhà vua, nhờ đó vua thoát nạn. Sự kiện kế tiếp là vua chọn một hoàng hậu mới. Ông Mordecai có cơ hội tiến cử Esther là cháu ông và cô đã được chọn làm hoàng hậu.

Phía Dưới Gầm Giường Under Your Bed.Diễn Viên: Juliette Binoche,Benoît Régent,Florence Pernel

Phía Dưới Gầm Giường Under Your BedViệt Sub Năm: 2019

Kora Kengo sẽ đóng chính trong phim điện ảnh Under Your Bed, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ohishi Kei. Ohishi đã quá quen thuộc với khán giả yêu thích điện ảnh, đặc biệt là thể loại kinh dị khi ông là tác giả của nhiều bộ tiểu thuyết rùng rợn hay nội dung kỳ bí nổi tiếng như Ju-on hay Satsujinki wo Kau Onna.

Xem Phim Vũ Công Ngọt Ngào 2 - Honey 2 Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh di sản của vũ công và biên đạo múa huyền thoại honey daniels chính là đứa con gái tính thần 17 tuổi maria bennett sau khi dính dáng đến pháp luật maria đã trở lại vùng quê bronx để xây dựng lại cuộc sống của mình với hai bàn tay trắng với tài năng bẩm sinh về khiêu vũ đường phố và tham vọng nóng bòng để thể hiện bản thân mình tại nơi đây cô tìm thấy nơi nương tựa và sống chung với người mẹ connie và làm một công việc chỉ để kiếm sống qua ngàyvũ công ngọt ngào 2,xem phim vũ công ngọt ngào 2,download vũ công ngọt ngào 2,xem online vũ công ngọt ngào 2 hd,xem vũ công ngọt ngào 2 nhanh,tai phim vũ công ngọt ngào 2,honey 2,xem phim honey 2,download honey 2,xem online honey 2 hd,xem honey 2 nhanh,tai phim honey 2,kat graham,randy wayne,aaron benjamin,seychelle gabriel,ariana berlin,lonette mckee