Rung Động Khó Quên Missed Connections

Rung Động Khó Quên Missed ConnectionsViệt Sub Năm: 2023

Mae đang mua sắm tại một siêu thị khi cô vô tình chạm trán một cậu bé và ngay lập tức cảm mến anh ta. Do một sự nhầm lẫn, anh ta cuối cùng trả tiền cho một trong những mặt hàng của Mae và cô vội vã chạy ra ngoài để trả lại tiền nhưng anh ta biến mất.

Khi Ta Hai Lăm When We Were Young

Khi Ta Hai Lăm When We Were YoungViệt Sub Năm: 2023

một nữ quản lý nghệ sĩ trẻ với tâm huyết cháy bỏng dành cho nhóm nhạc của mình - The Air. Tuy nhiên một biến cố lớn xảy ra khiến mọi dự định dành cho nhóm bị trì hoãn, còn Tuệ Lâm phải sang Hàn Quốc làm việc.

Dải Ruy Băng Trắng The White Ribbon.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Dải Ruy Băng Trắng The White RibbonViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm Thế chiến thứ nhất, The White Ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người Đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa Phát-xít trong những năm đầu thập kỷ 30, thế kỷ 20.

Mãi Là Người Yêu Always Be My Maybe.Diễn Viên: Keanu Reeves,Ali Wong,Miya Cech

Mãi Là Người Yêu Always Be My MaybeThuyết Minh Năm: 2019

Jake del Mundo (Gerald Anderson) bị bạn gái lâu năm của anh ta từ chối khi anh ta đề nghị kết hôn với cô. Còn Tintin Paraiso (Arci Muñoz) kết thúc mối quan hệ với một chàng trai khi cô ấy biết rằng sau 3 năm anh ta không muốn cưới cô, cuối cùng anh ta lại bắt đầu mối quan hệ chính thức với một cô gái khác. Jake và Tintin đã gặp nhau trong một khu nghỉ mát bãi biển nơi mà trái tim tan vỡ của họ kéo họ lại gần với nhau.

Mưa Rào Sudden Rain.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Mưa Rào Sudden RainViệt Sub Năm: 1956

Chia tay Hara Setsuko năm 2015, tháng 12 này, hội những người thích phim kinh điển xin gửi tặng các bạn phụ đề bộ phim Mưa Rào của đạo diễn Naruse Mikio. Mưa Rào còn được gọi là bộ phim thứ tư của Naruse trong loạt phim về chủ đề hôn nhân (marriage films) sau Bữa Cơm (Meshi), Chồng và Vợ (Husband and Wife) và Vợ (Wife)

Xem Phim Vũ Điệu Ánh Sáng - Shining Dancing Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sinh ra trong một gia đình truyền thống danh tiếng vũ công nhiều tham vọng annie eunice liao lại quyết định bỏ cuộc sau cái chết của mẹ cô vì thấy có trách nhiệm với việc đóvũ điệu ánh sáng,xem phim vũ điệu ánh sáng,download vũ điệu ánh sáng,xem online vũ điệu ánh sáng hd,xem vũ điệu ánh sáng nhanh,tai phim vũ điệu ánh sáng,shining dancing,xem phim shining dancing,download shining dancing,xem online shining dancing hd,xem shining dancing nhanh,tai phim shining dancing,mountain kao shan,feng,liao xiao,tong,yuan liu