Vượt Lên Cái Chết Tough And Deadly

Vượt Lên Cái Chết Tough And DeadlyViệt Sub Năm: 1995

Elmo Freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với John Portland - một nhân viên CIA bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ, trong đó có sự tham gia của những ông lớn của CIA từ Washington.

Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca Young And Dangerous 9: The Legendary Tai Fei.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Teresa Mak,Chun Lai

Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca Young And Dangerous 9: The Legendary Tai FeiThuyết Minh Năm: 1999

Đại Phi và việc phát hiện ra Đại Phi có con trai là người của băng đảng khác. Đại Phi chính là một đại ca cai quản khu phía Bắc cầu cảng trong Người Trong Giang Hồ phần 4. Anh vô tình phát hiện ra mình có một thằng con trai, tệ hơn nữa là nó lại là thành viên của băng Đông Tinh và có dính đến ma túy.

Trả Thù Tội Ác Montana.Diễn Viên: Michelle Fairley,Lars Mikkelsen,Adam Deacon

Trả Thù Tội Ác MontanaViệt Sub Năm: 2014

Trong các đường phố yên bình East End của London, một cựu biệt kích Serbia và cậu bé 14 tuổi âm mưu trả thù một tên trùm tội phạm có uy lực và rất nham hiểm.

Lá Chắn Rơm Shield Of Straw.Diễn Viên: Nanako Matsushima,Tatsuya Fujiwara,Takao Ohsawa,Gorô Kishitani

Lá Chắn Rơm Shield Of StrawViệt Sub Năm: 2013

Giết Kunihide Kiyomaru, và tôi sẽ trả cho bạn 1 tỷ Yên. Đây là quảng cáo được đặt trong tất cả các tờ báo chính ở Nhật Bản. Tỉ phú đầy quyền lực Ninagawa đặt một mức giá không thể cưỡng lại cho cái đầu của người đàn ông mà ông tin là kẻ giết người cháu gái của mình. Nhận ra mình đã trở thành một mục tiêu cho hàng triệu người, Kiyomaru đầu thú tại Sở Cảnh sát Fukuoka.

Xem Phim Vũ Điệu Audition - The Fp Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai đối thủ của 2 băng nhóm đang tranh quyền kiểm soát thị trấn frazier park một cuộc chiến xảy ra trên đấu trường của trò chơi dance auditionvũ điệu audition,xem phim vũ điệu audition,download vũ điệu audition,xem online vũ điệu audition hd,xem vũ điệu audition nhanh,tai phim vũ điệu audition,the fp,xem phim the fp,download the fp,xem online the fp hd,xem the fp nhanh,tai phim the fp,jason trost,lee valmassy and art hsu