Bình Minh Chết Dawn Of The Dead.Diễn Viên: Sarah Polley,Ving Rhames,Jake Weber

Bình Minh Chết Dawn Of The DeadViệt Sub Năm: 2004

Khi nước Mỹ hoàn toàn bị lật úp bởi 1 quân đoàn của những tử thi khát máu biết đi, 1 nhóm nhỏ những người còn sống sót tìm cách thoát khỏi vùng đất chết.Họ ẩn nấp trong 1 siêu thị lớn, nhưng các zombie vẫn còn mang những ký ức của con người, tức là vẫn thích đi shopping. Thế là tất cả zombie hướng về phía siêu thị. Nhóm người sống sót tìm cách tháo chạy đến máy bay để bay đến 1 hòn đảo cách biệt..

Đấu Sĩ Đường Phố Street Fighter.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Raul Julia,Ming Na Wen

Đấu Sĩ Đường Phố Street FighterViệt Sub Năm: 1994

Đại tá William Guile dẫn đầu đoàn quân tới quốc gia hẻo lánh Shadaloo sau khi ba binh lĩnh của ông mất tích. Sự việc được phát giác là âm mưu của tướng Bison, kẻ đang bắt bớ hàng loạt thường dân phục vụ cho một âm mưu còn bí ẩn. Cùng xuất hiện tại Shadaloo còn có phóng viên quốc tế Chun-li. Chính Bison là kẻ đã hạ sát cha nữ phóng viên này nhiều năm về trước...Không chỉ có đại diện công lý, những kẻ trục lợi như tay buôn vũ khí Sagat và tay chân Vega cũng có mặt tại nơi đang hỗn loạn. Tuyển mộ

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody Banks.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Raul Julia,Ming Na Wen

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody BanksViệt Sub Năm: 2003

Cậu học sinh Cody Banks, vốn là một kẻ yếu ớt chuyên bị bắt nạt ở trường bỗng được CIA nhận vào làm điệp viên được tin cẩn trong tổ chức. Đang ngơ ngác không hiểu vì sao mình được nhận, Cody phải lên đường thi hành nhiệm vụ đầu tiên: lấy thông tin về thứ vũ khí bí mật được Tiến Sĩ Connor nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm quốc tế.

Đoàn Tàu Tử Thần Death Train.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Patrick Stewart,Alexandra Paul

Đoàn Tàu Tử Thần Death TrainChưa Sub Năm: 1993

Một nhà khoa học người Đức được giúp sức từ một cựu tướng quân Soviet đã xây dựng xong một vũ khí hạt nhân và đang được một tay lính đánh thuê người Mỹ vận chuyển xuyên qua châu Âu trên một con tàu bị đánh cướp.

Xem Phim Vũ Điệu Đường Phố 3 - 3D Step Up 3 Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm nhảy trên đường phố new york kết hợp một cách tình cờ với một sinh viên năm thứ nhất đại học new york thành một nhóm sau đó họ cùng nhau tham gia cuộc thi nhảy và chạm trán với nhóm nhảy hip hop cừ nhất thế giới cuộc thi tài đã thay đổi cuộc đời họvũ điệu đường phố 3,xem phim vũ điệu đường phố 3,download vũ điệu đường phố 3,xem online vũ điệu đường phố 3 hd,xem vũ điệu đường phố 3 nhanh,tai phim vũ điệu đường phố 3,3d step up 3,xem phim 3d step up 3,download 3d step up 3,xem online 3d step up 3 hd,xem 3d step up 3 nhanh,tai phim 3d step up 3,channing tatumadam sevani