Mật Mã Gốc Source Code.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Michelle Monaghan,Vera Farmiga

Mật Mã Gốc Source CodeViệt Sub Năm: 2011

thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Duncan Jones, với sự tham gia của các diễn viên - Jake Gyllenhaal, Michelle Monaghan, Vera Farmiga, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Vendome Pictures, Mark Gordon Company vào năm 2011

Người Thủ Lĩnh Alpha.Diễn Viên: Natassia Malthe,Leonor Varela,Kodi Smit,Mcphee

Người Thủ Lĩnh AlphaThuyết Minh Năm: 2018

20.000 năm trước, đưa người xem theo chân một cậu bé thuộc tộc người hang động tại Châu Âu (do Kodi Smit-McPhee thủ vai) vào thời Đồ Đá Cũ. Trong lúc cùng các đồng bào của mình đi săn bò rừng, cậu đã bị rơi khỏi vách đá và lạc mất đoàn. Trong hành trình trở về bộ tộc đầy cam go, người chiến binh trẻ đã có một tình bạn kỳ lạ cùng một con sói tuyết hung dữ.

Chúa Tể Rừng Xanh George Of The Jungle.Diễn Viên: Natassia Malthe,Leonor Varela,Kodi Smit,Mcphee

Chúa Tể Rừng Xanh George Of The JungleViệt Sub Năm: 1997

câu chuyện tình của một cô gái giàu có và một anh chàng người rừng. Cô gái được vị hôn thê sắp cưới rất chiều chuộng nhưng cô ta không hề yêu thích. Vị hôn thê của cô đưa cô đi du lịch ở châu phi và cô đã bị lạc trong một ngôi rừng nguyên sinh.

Thử Thách Giới Hạn Strong Enough.Diễn Viên: Natassia Malthe,Leonor Varela,Kodi Smit,Mcphee

Thử Thách Giới Hạn Strong EnoughViệt Sub Năm: 2022

một vận động viên tập luyện chéo trên con đường trở thành vận động viên chuyên nghiệp thử thách giới hạn của mình vào một buổi chiều bằng cách theo đuổi một số kỷ lục thế giới đúng lúc mâu thuẫn từ cuộc hôn nhân tan vỡ của cô ấy va chạm, đe dọa khiến cô ấy trật bánh.

Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital Punishment.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Michaela Mann,Nathan Lehfeldt

Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital PunishmentViệt Sub Năm: 2014

bạo lực chống anh hùng Bill Williamson đã có kế hoạch để thay đổi thế giới bằng cách đòi hỏi hơi trả thù những người giàu có, và trích xuất Washington ngoài. Ông có một số người làm con tin và sử dụng tù nhân của mình như là nền tảng chính trị của mình để truyền bá thông điệp của mình và đánh thức nhân loại. Đó là thời gian để phá hủy hệ thống, và thay đổi này sẽ không xảy ra một cách hòa bình.

Xem Phim Vùng Đất Bom Mìn - Under Sandet Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tháng 51945 nước đức đầu hàng hai triệu quả mìn đã chôn dưới cát dọc theo bờ biển phía tây đan mạch sẽ được tháo gỡ một phần của công việc chết người này do một nhóm tù binh đức nhỏ tuổi thực hiện dưới sự chỉ huy trung sĩ đan mạch carl leopold rasmussen roland møllervùng đất bom mìn,xem phim vùng đất bom mìn,download vùng đất bom mìn,xem online vùng đất bom mìn hd,xem vùng đất bom mìn nhanh,tai phim vùng đất bom mìn,under sandet,xem phim under sandet,download under sandet,xem online under sandet hd,xem under sandet nhanh,tai phim under sandet,roland møller,mikkel boe følsgaard,laura bro,louis hofmann