Yêu Người Chết In Love With The Dead.Diễn Viên: Kate Tsui Tsz,Shan,Jennifer Tse,Babyjohn Choi

Yêu Người Chết In Love With The DeadViệt Sub Năm: 2007

Tại Hong Kong, nhà thiết kế thành công Ming sống cùng người bạn gái yêu quý Wai Luk và cô em gái mê truyện ma. Khi Wai được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy, cuộc sống của Ming bị đảo lộn, anh phải hy sinh sự nghiệp của mình để dành nhiều thời gian hơn cho Wai.

Mượn Mắt Through The Eye.Diễn Viên: Kate Tsui Tsz,Shan,Jennifer Tse,Babyjohn Choi

Mượn Mắt Through The EyeThuyết Minh Năm: 2017

Minh Y (Tiết Giai Ngưng) là một bà mẹ đơn thân mù sống cùng một cô con gái dựa vào việc kinh doanh cửa hàng hoa. Sau khi được bác sĩ nhãn khoa Cao Mộc (Trần Hạo Dân) điều trị, Minh Y đã phục hồi được thị lực. Vì để cùng con gái bắt đầu một cuộc sống mới, dựa vào sự giúp đỡ của Cao Mộc, Minh Y và Hoan Hoan đã chuyển vào một ngôi nhà cổ trăm năm tuổi.

Song Nguyệt The Sleepless.Diễn Viên: Sujin Kim,Han,Byeol Park,Jin,Joo Park

Song Nguyệt The SleeplessThuyết Minh Năm: 2012

Two Moons có cách mở đầu cực thẳng thắn khi "đặt sẵn chỗ" cho 3 nhân vật chính ở 1 ngôi nhà hoang giữa rừng. Trong đêm tối kỳ bí, 3 con người chẳng hề liên quan này bắt đầu khám phá ra những chuyện rùng rợn tại căn nhà ma quái... Bằng cách đặt các nhân vật vào tình thế "sự đã rồi", từ đó khơi ra những bí mật đen tối.

Xem Phim Vùng Đất Câm Lặng 2 - A Quiet Place Part Ii Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần hai tiếp nối các sự kiện xảy ra trong phần một khi gia đình abbot gồm người mẹ evelyn do emily blunt thủ vai cùng ba con chạy trốn đến một thành phố tưởng như an toàn tuy nhiên cả gia đình không ngờ rằng ở thế giới bên ngoài cũng đã bị những sinh vật ngoài hành tinh thâu tómvùng đất câm lặng 2,xem phim vùng đất câm lặng 2,download vùng đất câm lặng 2,xem online vùng đất câm lặng 2 hd,xem vùng đất câm lặng 2 nhanh,tai phim vùng đất câm lặng 2,a quiet place part ii,xem phim a quiet place part ii,download a quiet place part ii,xem online a quiet place part ii hd,xem a quiet place part ii nhanh,tai phim a quiet place part ii