Không Nhìn Nơi Khác Don't Look Away

Không Nhìn Nơi Khác Don't Look AwayViệt Sub Năm: 2023

chúng ta theo chân Frankie, một phụ nữ trẻ vô tình bị cuốn vào một cuộc đối đầu đáng sợ với một thực thể siêu nhiên độc ác. Frankie nhận ra rằng việc nhìn thấy ma-nơ-canh sẽ dẫn đến sự kết thúc tồi tệ nhất, cái chết

Tộc Ăn Thịt Người Bone Tomahawk.Diễn Viên: Patrick Wilson,Kurt Russell,Sean Young,Lili Simmons

Tộc Ăn Thịt Người Bone TomahawkViệt Sub Năm: 2015

Sau khi vợ một người đàn ông bị bắt cóc, bốn người Arthur, Sheriff Franklin, Chicory và Bruder cùng đi giải cứu cô ấy và nhận ra rất nhiều điều kinh hoàng đang đợi họ. Qua bộ phim với nội dung khá đơn giản, nhưng chứa đựng nhiều bài học nhân văn sâu sắc, lòng dũng cảm và hy sinh về lợi ích mọi người.

Nỗi Ám Ảnh Delusion.Diễn Viên: Châu Bách Hào,An Hổ,Hồng Thiên Minh

Nỗi Ám Ảnh DelusionViệt Sub Năm: 2016

Cốt truyện mở đầu bằng mối tình nồng thắm giữa Yi Lin (Yuany Cheng) với chàng trai có tên Wei Sun (Hu An). Một ngày, cảnh sát đến thông báo bạn trai cô đã chết nhiều năm trước. Từ đây, Yi Lin phải đi vén màn những chuyện lạ lùng đằng sau người bạn trai kiêm hồn ma đang ở bên cô.

Không Chừa Một Ai No One Lives.Diễn Viên: Luke Evans,Adelaide Clemens,Derek Magyar

Không Chừa Một Ai No One LivesViệt Sub Năm: 2012

Một băng cướp tàn bạo bắt cóc một cặp đôi giàu có đang đi du lịch. Nhưng sau khi giết cô gái, bọn chúng bất ngờ phát hiện ra mọi chuyện không giống như những gì chúng có thể tưởng tượng. Và kẻ đi săn giờ lại trở thành con mồi.

Xem Phim Vùng Đất Ma Quái - Ghost Land Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về pauline cùng hai cô con gái beth và vera được thừa kế ngôi nhà cũ của người dì xấu số nhưng trong đêm đầu tiên dọn đến ở một kẻ giết người lạ mặt xông vào nhà và pauline đã phải chiến đấu để cứu con mình thời gian trôi đi trong khi beth lập gia đình và trở thành một tác giả văn học nổi tiếng chuyên thể loại kinh dị thì vera lại bị sa lầy trong sự hoang tưởng phá hoại trong chính ngôi nhà cũvùng đất ma quái,xem phim vùng đất ma quái,download vùng đất ma quái,xem online vùng đất ma quái hd,xem vùng đất ma quái nhanh,tai phim vùng đất ma quái,ghost land,xem phim ghost land,download ghost land,xem online ghost land hd,xem ghost land nhanh,tai phim ghost land,crystal reed,mylène farmer,anastasia phillips