Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984Việt Sub Năm: 2020

Nữ Thần Chiến Binh sẽ lấy bối cảnh năm 1984, khi Mỹ và Liên Xô đối đầu trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Đặc biệt cũng hé lộ sự trở lại bí ẩn của Steve Trevor – người đã hy sinh anh dũng nhằm ngăn chặn kế hoạch phát tán chất độc của Đức quốc xã.

Đêm Hoàng Đạo Truy Đuổi: Abduction.Diễn Viên: Rương Ngọc Ánh,Scott Adkins,Andy On

Đêm Hoàng Đạo Truy Đuổi: AbductionThuyết Minh Năm: 2019

Diễn biến câu chuyện trong Abduction (Twilight zodiac) Đêm hoàng đạo bắt đầu từ tình tiết khi tỉnh lại giữa căn phòng đầy rẫy những xác chết kì dị, Quinn (Scott Adkins) nhận ra mình và con gái đang bị người ngoài hành tinh bắt cóc, một thế lực siêu nhiên do ba bóng người mặc áo trùm đầu màu đen điều khiển

Chờ Đến Khi Helen Đến Wait Till Helen Comes.Diễn Viên: Callum Keith Rennie,Maria Bello,Sophie Nélisse

Chờ Đến Khi Helen Đến Wait Till Helen ComesThuyết Minh Năm: 2016

Khi một gia đình di chuyển đến một nhà thờ được cải tạo ở 1 vùng quê, Molly 14 tuổi, phải cứu cô em kế gặp rắc rối của mình khỏi mối quan hệ nguy hiểm với hồn ma tuyệt vọng của một cô gái trẻ. Phim kinh dị, màu sắc và tính tiết khá u tối.

Cá Mập 2 Đầu 2 Headed Shark Attack.Diễn Viên: Carmen Electra,Charlie Oconnell,Brooke Hogan

Cá Mập 2 Đầu 2 Headed Shark AttackViệt Sub Năm: 2011

Những người sống sót thoát khỏi một đảo san hô bỏ hoang sau khi một học kỳ tại tàu biển bị chìm đắm bởi một con cá mập hai đầu đột biến. Nhưng khi các đảo san hô bắt đầu ngập lụt, không có ai là an toàn từ hàm đôi của con quái vật.

Tenet Tenet (2020).Diễn Viên: Carmen Electra,Charlie Oconnell,Brooke Hogan

Tenet Tenet (2020)Thuyết Minh Năm: 2020

Bom tấn được mong chờ năm 2020 đã chính thức ra mắt khán giả tại Việt Nam, sản phẩm mới nhất của phù thuỷ logic Christopher Nolan. Câu chuyện lần này sẽ khám phá khái niệm thời gian, trong đó có một người được gọi là Nhân Vật Chính do John David Washington thủ vai, anh cố tìm kiếm học thuyết đảo ngược thời gian để ngăn chặn Thế Chiến III.

Xem Phim Vương Quốc Ảo Diệu - Nathans Kingdom Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim về gã tự kỷ nathan và cô em gái nghiện ngập đi tìm kiếm một vương quốc chỉ có trong cơn phêvương quốc ảo diệu,xem phim vương quốc ảo diệu,download vương quốc ảo diệu,xem online vương quốc ảo diệu hd,xem vương quốc ảo diệu nhanh,tai phim vương quốc ảo diệu,nathans kingdom,xem phim nathans kingdom,download nathans kingdom,xem online nathans kingdom hd,xem nathans kingdom nhanh,tai phim nathans kingdom