Âm Thanh Địa Ngục Maturot Lohgan

Âm Thanh Địa Ngục Maturot LohganViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Khoảnh khắc ngọt ngào nhất cuộc đời anh là khi cô bước vào. Giá như anh không phải là Suer Pa, một tên cướp ngoài vòng pháp luật của Praiwaree và cô không phải là Luang Petch Nampeung (người Hà Lan) vị hôn phu của kẻ thù không đội trời chung của anh, thì anh sẽ không bắt cóc cô,

Xạ Thủ Phần 3 Shooter Season 3.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Rhona Mitra

Xạ Thủ Phần 3 Shooter Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

sự nối tiếp của serie được tạo ra dựa trên movie cùng tên do nam diển viên Mark Wahlberg đóng chính, mộ bộ phim rất thành công năm 2007. Trong phim, Bob Lee Swagger, một lính bắn tỉa thuộc lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ với biệt danh "Bob cừ khôi".

Đặc Công X Phần 1 Agent X Season 1.Diễn Viên: Sharon Stone,Jeff Hephner,John Shea

Đặc Công X Phần 1 Agent X Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Series mật vụ mới của đài TNT, dự kiến lên sóng ngày 8/11/2015. Phim kể về 1 điệp viên bí mật mang tên mã Agent X - người này nằm ngoài phạm vi kiểm soát của FBI lẫn CIA. Anh chỉ xuất hiện mỗi khi cả hai tổ chức hình sự cấp cao đều bó tay.

Mặt Nạ Cô Dâu Bridal Mask.Diễn Viên: Joo Won,Jin Se Yeon,Shin Hyun Jun

Mặt Nạ Cô Dâu Bridal MaskViệt Sub Năm: 2012 (Tập 28/28)

Kể về một người anh hùng vô danh luôn đeo chiếc mặt nạ cô dâu để chiến đấu với người Nhật Bản, trả thù cho gia đình mình. Anh và cô gái có tên Mok Dan sẽ có một tình yêu cháy bỏng nhưng anh đành phải từ bỏ để bảo vệ cô. Phim chiếu vào tối thứ 4, 5 hàng tuần ở Hàn Quốc.

Cưỡng Đoạt Phần 2 Taken Season 2.Diễn Viên: Joo Won,Jin Se Yeon,Shin Hyun Jun

Cưỡng Đoạt Phần 2 Taken Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Phiên bản reboot này của Taken kể về quá trình làm việc cho CIA và gầy dựng "những kĩ năng cần thiết" của Bryan Mills (để đặng sau này còn đi cứu con gái). Với sự góp mặt của trai đẹp Clive Standen, phiên bản reboot này hứa hẹn những pha hành động hoành tráng và cả những vụ giải cứu con nhà người khác hấp dẫn không kém loạt phim gốc.

Xem Phim Vượt Ngục 1 - Prison Break Season 1 Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa giải đầu tiên của prison break một loạt bộ phim truyền hình hàng loạt người mỹ bắt đầu phát sóng tại hoa kỳ và canada vào ngày 29 tháng tám năm 2005 vào thứ hai lúc 9 00 pm est trên fox broadcasting company prison break là sản phẩm của adelstein parouse productions gắn với rat truyền hình truyền hình gốc phim và 20th century fox television mùa có 22 tập và kết thúc vào ngày 15 tháng năm năm 2006vượt ngục 1,xem phim vượt ngục 1,download vượt ngục 1,xem online vượt ngục 1 hd,xem vượt ngục 1 nhanh,tai phim vượt ngục 1,prison break season 1,xem phim prison break season 1,download prison break season 1,xem online prison break season 1 hd,xem prison break season 1 nhanh,tai phim prison break season 1,wentworth miller,dominic purcell,amaury nolasco