Áo Giáp Thượng Đế Armour Of God.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Alan Tam,Rosamund Kwan,Lola Forner,Ken Boyle

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of GodThuyết Minh Năm: 1987

Áo Giáp Thượng Đế là bộ phim điện ảnh Hồng Kông mang thể loại hài hước và hành động.Thành Long vào vai một chàng trai dũng cảm,nhanh nhẹn và giỏi võ công,anh cùng 2 người bạn lên đường truy tìm một kho báu đã bị mất tích,trong đó có 1 thanh bảo kiếm và một bộ giáp quý giá.

Mã Hý Tiểu Tử Circus Kids.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Circus Kids,Ngọ Mã,Nguyên Bưu

Mã Hý Tiểu Tử Circus KidsThuyết Minh Năm: 1994

Mã Hỷ Tiểu Tử là bộ phim chủ đề về võ thuật với những pha võ thuật đẹp mắt của Trung Quốc. Nếu ai yêu thích phim võ thuật hành động thi không thể bỏ qua Mã Hỷ Tiểu Tử.

Tinh Hoa Quyền Thuật Jackie Chan Presents: Wushu.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Vương Văn Kiệt,Lưu Phong Siêu

Tinh Hoa Quyền Thuật Jackie Chan Presents: WushuViệt Sub Năm: 2008

Ở 1 thị trấn nhỏ ở phía Bắc Trung Quốc,có 1 ngôi trường chuyên đạo tạo các võ giả. Ở trong thế giới võ thuật, nam quyền bắc tuỷ, tản đả bác kích, với mồ hôi và máu luyện tập cùng đao kiếm, học tập kiến thức võ học, học thành người. Và họ luôn mơ ước được trưởng thành và 1 lần đứng lên võ đài.

Xem Phim Xà Quyền Diệt Độc Ưng - Snake In The Eagles Shadow Việt Sub (1978) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một trong những bộ phim khẳng định tên tuổi của thành long và mở ra một thể loại phim mới võ thuật kung fu kết hợp với các pha hài thành long vào vai một trẻ mồ côi bị sư phụ chê là yếu ớt và không truyền những tuyệt chiêu của môn phái sau đó tình cờ thành long gặp được một người ăn xin dạy cho anh kung fu nắm đấm của rắn và từ đó võ nghệ của thành long bắt đầu thăng tiến vượt bậc tuy nhiên hội vuốt chim ưng lại cấm lưu hành chiêu võ này do đó các thành viên của hội bắt đầu tìmxà quyền diệt độc ưng,xem phim xà quyền diệt độc ưng,download xà quyền diệt độc ưng,xem online xà quyền diệt độc ưng hd,xem xà quyền diệt độc ưng nhanh,tai phim xà quyền diệt độc ưng,snake in the eagles shadow,xem phim snake in the eagles shadow,download snake in the eagles shadow,xem online snake in the eagles shadow hd,xem snake in the eagles shadow nhanh,tai phim snake in the eagles shadow,thành long,jackie chan,siu tien yuen,jang lee hwang,dean shek