Kính Mừng Hoàng Đế Marvel One Shot: All Hail The King.Diễn Viên: Ben Kingsley,Scoot Mcnairy,Lester Speight

Kính Mừng Hoàng Đế Marvel One Shot: All Hail The KingViệt Sub Năm: 2014

Được biên kịch và đạo diễn bởi đồng biên kịch Drew Pearce cho Iron Man 3, "Marvel One-Shot: All Hail the King" (Cận cảnh Nhân vật của Marvel: Kính mừng hoàng đế) nói về nhân vật Trevor đang ở trong tù với vai trò là cựu diễn viên. Hắn có một cuộc phỏng vấn ngắn đằng sau song sắt. Nhưng cuộc phỏng vấn đó là cả 1 biến cố.

Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In Tombstone.Diễn Viên: Danny Trejo,Mickey Rourke,Anthony Michael Hall

Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In TombstoneThuyết Minh Năm: 2013

Guerrero một thủ lĩnh của nhóm cao bồi luôn tin rằng trong anh tồn tại một quỷ Satan khát máu trong những cơn ác mộng của mình. Trong một phị vụ lớn đánh cướp vàng tại thị trấn Colorado anh đã bị chính anh em và đồng bọn của mình phản bội và giết chết. Nay cơn ác mộng của anh đã thành hiện thực và anh có cơ hội hồi sinh 1 lần nữa để bắt những tên phản bội và tàn ác đền tội.

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & Furious.Diễn Viên: Christian Slater,Donald Sutherland And Elika Portnoy

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & FuriousThuyết Minh Năm: 2019

Một phóng viên tập sự với khả năng tìm kiếm những câu chuyện độc quyền. Thanh tra Kang là một cảnh sát cừ khôi đã phải gánh chịu nhiều đau khổ sau sự ra đi của người đồng nghiệp của mình.

Săn Tiền Thưởng The Bounty.Diễn Viên: Vạn Tử Lương,Đỗ Vấn Thạch,Tiết Khải Kỳ

Săn Tiền Thưởng The BountyViệt Sub Năm: 2012

Tay cảnh sát Shifeng Cao (Đỗ Vấn Trạch đóng) hiện giờ đang thất nghiệp và sống dựa vào số tiền thưởng trong một vụ bắt tội phạm truy nã. Anh ta dùng số tiền này để làm một chuyến đi đến khách sạn Lazy Inn nhằm truy lùng tội phạm để kiếm tiền.

Xem Phim Xạ Thủ Bắn Tỉa 2 - Sniper 2 Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau hàng loạt những chiến công lẫy lừng ngươi lính già thomas beckett  trở về với cuộc sống thong thả đời thường một buổi sáng hai người khách đặc biệt được chính phủ cử đến chính phủ cần beckett tay bắn tỉa số một   thực hiện vụ ám sát mulik valstoria kẻ cầm đầu quân phiến loạn đang tàn sát ngườihồi giáo tại vùng biên giới balkan chính phủ không quên gửi đến cho beckett  người quan sát viên hỗ trợ jake colekế hoạch ám sát mulik diễn ra suôn sẻ cho đến phút chót jake cole bị bắt giam xạ thủ bắn tỉa 2,xem phim xạ thủ bắn tỉa 2,download xạ thủ bắn tỉa 2,xem online xạ thủ bắn tỉa 2 hd,xem xạ thủ bắn tỉa 2 nhanh,tai phim xạ thủ bắn tỉa 2,sniper 2,xem phim sniper 2,download sniper 2,xem online sniper 2 hd,xem sniper 2 nhanh,tai phim sniper 2,tom berenger,bokeem woodbine,erika marozsán