Hồn Ma Phillauri Phillauri

Hồn Ma Phillauri PhillauriViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật tại Ấn Độ năm 1921. Hiện tại, 2017, chàng Kanan (Suraj Sharma) vì sinh ra dưới chòm sao bị nguyền mà phải cưới 1 cái cây để hóa giải. Nhưng cái cây đó lại là "nhà" của 1 hồn ma cô gái tên Shashi, người đã có 1 cuộc tình đẹp với anh chàng cùng làng. Và cô không thể siêu thoát vì đã nhắm mắt nhưng chưa xuôi tay

Rô Bốt Và Frank Robot & Frank.Diễn Viên: Eter Sarsgaard,Frank Langella,Susan Sarandon,Dario Barosso,Bonnie Bentley

Rô Bốt Và Frank Robot & FrankViệt Sub Năm: 2012

Trong tương lai gần, Frank - một tên trộm gác kiếm, đã nuôi lớn hai đứa trẻ. Họ lo ngại ông không thể sống một mình. Họ bị cám dỗ để ông trong một trại dưỡng lão cho đến khi con trai của Frank đưa ra một lựa chọn khác.

Sát Thủ Gợi Cảm The Machine.Diễn Viên: Caity Lotz,Toby Stephens,Sam Hazeldine,Denis Lawson

Sát Thủ Gợi Cảm The MachineViệt Sub Năm: 2013

Hai lập trình viên máy tính rơi vào tình yêu sau khi họ tạo ra một đột phá về trí tuệ con người để giúp nhân loại. Nhưng mọi thứ bắt đầu sai lệch khi MoD ăn cắp phát minh của họ và biến nó trở thành một vũ khí chết người.

Vị Thánh Anh Hùng The Masked Saint.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Vị Thánh Anh Hùng The Masked SaintViệt Sub Năm: 2016

Võ sĩ đô vật chuyên nghiệp đồng ý trở thành linh mục của một nhà thờ khi đang gặp khó khăn, nơi anh ta giúp đỡ cộng đồng bằng cả hai thân phận của mình - võ sĩ về đêm và linh mục ban ngày.

Xem Phim Xà Vương - King Of Snake Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mộc lan tịnh lan và bốn mắt nhìn thấy một nhóm người ngoài ý muốn tụ tập náo động xá vương cốc chỉ có xà tinh hoa nằm sâu bên trong xà vương cốc mới có thể ngăn cản hết thảy bị kịch phát sinhxà vương,xem phim xà vương,download xà vương,xem online xà vương hd,xem xà vương nhanh,tai phim xà vương,king of snake,xem phim king of snake,download king of snake,xem online king of snake hd,xem king of snake nhanh,tai phim king of snake