Sứ Giả Địa Ngục Drive Angry.Diễn Viên: Nicolas Cage,Amber Heard,William Fichtner

Sứ Giả Địa Ngục Drive AngryViệt Sub Năm: 2011

Trong thời gian chờ bộ phim Ghost Rider (Ma tốc độ) thực hiện phần tiếp theo, Nicolas đã tham gia một bộ phim mới đó là Drive Angry 3-D với những màn hành động mãn nhãn, súng ống và xế xịn, những cô gái bốc lửa, những vụ nổ hoành tráng, những cảnh chiến đấu mang màu sắc siêu nhiên và tất nhiên là sự xuất hiện của những con quỷ đến từ địa ngục.

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon Squad.Diễn Viên: Vanness Wu,Shawn Yue,Eva Huang,Yu Xia,Lawrence Chou

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon SquadThuyết Minh Năm: 2005

Chỉ huy Hon Sun (Nhậm Đạt Hoa) thực sự cần tới một sự giúp đỡ để đảm bảo việc chuyển an toàn tên Đoàn Vĩnh Hào tới tòa án. Hắn là một quân bài quan trọng của bọn mafia Hong Kong, tín đồ của những vụ trộm cướp và những vụ buôn bán bất chính thuộc mọi thể loại, là kẻ chịu trách nhiệm đối với cái chết của rất nhiều nhân viên cảnh sát vài năm trước đó.

Giọt Máu Cuối Cùng The Last Blood.Diễn Viên: Alan Tam,Andy Lau,Eric Tsang

Giọt Máu Cuối Cùng The Last BloodViệt Sub Năm: 1990

Lữ Đoàn Đỏ sẽ bằng mọi cách ám sát Đạt Lai Lạt Ma nhân chuyến thăm của ông đến Singapore nhân ngày quốc khánh. Theo lịch trình, ông sẽ gặp Ling May, một nữ nhân mang cùng lá số tử vi với ông. Nhưng khi vừa xuống sân bay, khung cảnh đã ngập máu… Một bộ phim hành động rất hay với cặp đôi hết sức quen thuộc thập niên 90: Lưu Đức Hoa, Đàm Vịnh Lân.

Thủy Triều Đỏ Crimson Tide.Diễn Viên: Gene Hackman,Denzel Washington,Matt Craven

Thủy Triều Đỏ Crimson TideViệt Sub Năm: 1995

Khi một cựu quân nhân Liên Xô nắm quyền kiểm soát một căn cứ tên lửa hạt nhân, nó gây nên tình trạng khẩn cấp toàn cầu, lớn nhất kể từ cuộc khủng khoảng tên lửa ở Cuba (1962 - the Cuban Missile Crisis). Thế giới đứng trên bờ vực của thảm họa, tàu khu trục USS Alabama tiến hành tuần tra các vùng biển nước Nga mang theo hỏa lực hạt nhân đủ để bắt đầu Thế chiến III.

Xem Phim Xác Ướp Ai Cập 2 - Xác Ướp Trở Lại: The Mummy Returns Thuyết Minh (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xác ướp của imhotep được vận chuyển đến một bảo tàng ở london nơi ông ta một lần nữa đánh thức và bắt đầu chiến dịch trả thùxác ướp ai cập 2 thuyết minh,xem phim xác ướp ai cập 2 thuyết minh,download xác ướp ai cập 2 thuyết minh,xem online xác ướp ai cập 2 thuyết minh hd,xem xác ướp ai cập 2 thuyết minh nhanh,tai phim xác ướp ai cập 2 thuyết minh,xác ướp trở lại,the mummy returns thuyết minh,xem phim xác ướp trở lại,the mummy returns thuyết minh,download xác ướp trở lại,the mummy returns thuyết minh,xem online xác ướp trở lại,the mummy returns thuyết minh hd,xem xác ướp trở lại,the mummy returns thuyết minh nhanh,tai phim xác ướp trở lại,the mummy returns thuyết minh,brendan fraser,rachel weisz,john hannah