Người Vợ Mất Tích The Secret.Diễn Viên: Leon Lai,Wayne Jj Lim,Patrick J Molloy

Người Vợ Mất Tích The SecretViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của cặp vợ chồng Khải Phong (Lê Minh) và Thu Tiệp (Vương Lạc Đan). Để kỉ niệm ngày cưới, hai người đã cùng nhau đi du lịch và trượt tuyết. Không may, người vợ Thu Tiệp qua đời vì tai nạn, điều này đã khiến cho Khải Phong hết sức đau lòng.

Chia Tay Cũng Là Tình Yêu Farewell For Love.Diễn Viên: Đường Yên,Lưu Sướng,Lý Thạnh,Tiết Hạo Văn

Chia Tay Cũng Là Tình Yêu Farewell For LoveViệt Sub Năm: 2007

nói về một cô gái trẻ với giấc mơ trở thành một ca sĩ thành công. Vai diễn này không những cần ngoại hình còn cần một người có cá tính. Đạo diễn đưa ra một đoạn kịch bản yêu cầu người ứng tuyển diễn theo. Trong vô số những người ứng tuyển, Trương Nghệ Mưu nhận thấy Đường Yên thể hiện vai diễn rất thoải mái, tự nhiên, cảm tình chân thật nên quyết định chọn cô.

Lòng Vòng Tìm Nhau Mỹ Nhân Hội: Turn Around.Diễn Viên: Lập Uy Liêm William Lập,Lưu Vũ Hân,Lưu Vũ Kỳ,Đỗ Tẩm Di

Lòng Vòng Tìm Nhau Mỹ Nhân Hội: Turn AroundViệt Sub Năm: 2014

Chỉ cần bạn là trứng của thiên nga, thì cho dù bạn sống trong một trang trại nuôi vịt cũng chẳng sao cả. Bốn cô gái với cá tính hoàn toàn riêng biệt cùng làm việc trong một tập đoàn thời trang. Dưới một môi trường đầy áp lực, cạnh tranh, tiền tài, đầy mê hoặc và thu hút, bọn họ trừng trị bọn đàn ông khốn nạn, quyến rũ những người đàn ông xuất sắc, chinh phục công việc, trở nên xinh đẹp và lộng lẫy.

Xem Phim Yêu Anh Vì Anh Yêu Em - Love You For Loving Me Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những khó khăn và đau khổ trong 3 câu chuyện tình yêu họ sẽ tìm lại chính mình ra sao trong muôn vàn cám dỗ của cuộc sốngyêu anh vì anh yêu em,xem phim yêu anh vì anh yêu em,download yêu anh vì anh yêu em,xem online yêu anh vì anh yêu em hd,xem yêu anh vì anh yêu em nhanh,tai phim yêu anh vì anh yêu em,love you for loving me,xem phim love you for loving me,download love you for loving me,xem online love you for loving me hd,xem love you for loving me nhanh,tai phim love you for loving me,trương hàm dư,vương lạc đan,chu đan,vương bách kiệt,tôn hưng,trương hạo thiên,lí uy,liễu nham