Ao No Exorcist: Kyoto Fujouou-Hen Blue Exorcist: Kyoto Impure King Arc

Ao No Exorcist: Kyoto Fujouou-Hen Blue Exorcist: Kyoto Impure King ArcViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Thế giới tồn tại hai thế giới song song. Một là thế giới con người, Assiah. Một là thế giới ác quỷ, Gehenna. Hai thế giới cơ bản không thể thông với nhau. Tuy nhiên, loài quỷ có thể tới Assiah bằng cách chiếm hữu thể xác con người. Nhưng không có thể xác nào có thể chứa được chúa tể ác quỷ, Satan. Rin Okumura, con trai của cha Satan và mẹ là con người, được tạo ra nhằm mục đích giúp Satan tồn tại ở Assiah.

Butlers X Battlers Chitose Momotose Monogatari

Butlers X Battlers Chitose Momotose MonogatariViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

hai nhân vật chính, Koma Jinguji (Jay), một chủ tịch hội học sinh thông minh, đẹp mã. Nụ cười thanh lịch của cậu đã cướp đi trai tim của bao cô gái. Và Tsubasa Hayakawa là một trợ lý quán cafe đa tài. Cafe latte của cậu và nghệ thuật latte cú rất nổi tiếng với khách hàng nữ.

Yêu Ma Trang Inu X Boku Ss

Yêu Ma Trang Inu X Boku SsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Shirakiin Ririchiyo là con gái của một gia đình danh giá. Cảm thấy mình luôn bị hắt hủi vì thân phận, cô bé quyết định chuyển ra sống một mình để có cơ hội hòa đồng với mọi người. Nơi cô chuyển đến là một khu nhà có tên “Yêu ma trang”. Chỉ những người đạt đủ một số điều kiện nhất định mới được sống ở đây.

Xem Phim Yuukoku No Moriarty 2Nd Season - Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd Season Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào cuối thế kỉ thứ 19 nước anh dần dần mở rộng quyền lực và phát triển thần tốc nhờ cuộc cách mạng công nghiệp tuy nhiên trái với sự thăng hoa của công nghiệp và tốc độ phát triển đất nước đang bị chi phối bởi những quý tộc chỉ chiếm 3 dân số cả nước bởi hệ thống phân chia giai cấp lâu đời ở anhyuukoku no moriarty 2nd season,xem phim yuukoku no moriarty 2nd season,download yuukoku no moriarty 2nd season,xem online yuukoku no moriarty 2nd season hd,xem yuukoku no moriarty 2nd season nhanh,tai phim yuukoku no moriarty 2nd season,moriarty the patriot,moriartys patriotism 2nd season,xem phim moriarty the patriot,moriartys patriotism 2nd season,download moriarty the patriot,moriartys patriotism 2nd season,xem online moriarty the patriot,moriartys patriotism 2nd season hd,xem moriarty the patriot,moriartys patriotism 2nd season nhanh,tai phim moriarty the patriot,moriartys patriotism 2nd season