Paradox Live - The Animation Việt Sub (2023)RSS Paradox Live - The Animation Việt Sub (2023)
Paradox Live - The Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: trong tương lai gần khi từ nền văn hóa hip-hop bão hòa và nảy sinh ra một làn sóng mới được gọi là "Phantom Live". Tại đây, loài người đã sử dụng thứ được gọi là "kim loại ma" gắn liền với các phụ kiện, các rapper thì tạo ra "illusions" (ảo ảnh) gắn với cảm xúc thông qua phản ứng hóa học của kim loại vào DNA.
Planet With プラネット・ウィズ

Planet With プラネット・ウィズViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Sora Kuroi sống một cuộc sống yên bình mặc dù không có ký ức về quá khứ của mình. Nhưng một ngày, thành phố của anh đột nhiên bị tấn công bởi một cỗ máy khổng lồ được gọi là "Vũ khí Nebula". Cùng với Thầy giống mèo và cô gái lolita gothic Ginko, anh ta bị kéo vào cuộc chiến, nhưng anh ta kết thúc với kẻ thù của bảy anh hùng đang làm việc để bảo vệ thành phố. Lý do chiến đấu của Soya bị khóa chặt trong ký ức của anh là gì?

Null Peta ぬるぺた

Null Peta ぬるぺたViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Nhà phát minh thiên tài Null đã bị mất đi người chị gái thân yêu Peta trong một vụ tai nạn. Để vượt qua nỗi đau, Null đã phát triển "Peta Robo", một robot có đặc điểm giống như người chị đã mất của cô. Tuy nhiên, robot có một chút khác biệt so với những gì Null mong đợi.

Chii-Chan Đáng Yêu: Pripri Chii-Chan!! Puripuri Chii-Chan!!, Puri Puri

Chii-Chan Đáng Yêu: Pripri Chii-Chan!! Puripuri Chii-Chan!!, Puri PuriViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/??)

Câu chuyện xoay quanh một cô gái tên là Yuuka, người gặp một sinh vật ở độ sâu của Trái Đất có tên là Chii-chan (một chữ cái của chiteijin, từ tiếng Nhật cho người ở dưới lòng đất), và một người ngoài hành tinh tên là Ucchan (một pun của uchuujin hoặc người ngoài hành tinh ). Câu chuyện diễn ra theo cuộc sống hằng ngày và ấm cúng của họ.

Black Bullet ブラック・ブレット, Burakku Buretto

Black Bullet ブラック・ブレット, Burakku BurettoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Truyền thuyết kể rằng, trong tương lai không xa, loài người sẽ phải đối mặt với một loại virus cực kỳ nguy hiểm. Thế giới lầm than, quốc gia loạn lạc, giữa lúc nước sôi lửa bỏng, một đấng cứu thế thằng ngốc với cái tên "Rentarou" cùng cộng sự của mình - cô bé Enju loli - sẽ xuất hiện với những khả năng bí ẩn hứa hẹn sẽ giúp loài người chống chọi lại thứ virus nguy hiểm ấy

Unknown2023-12-16 20:22:29

Paradox Live - The Animation Việt Sub (2023)

trong tương lai gần khi từ nền văn hóa hip hop bão hòa và nảy sinh ra một làn sóng mới được gọi là phantom live tại đây loài người đã sử dụng thứ được gọi là kim loại ma gắn liền với các phụ kiện các rapper thì tạo ra illusions ảo ảnh gắn với cảm xúc thông qua phản ứng hóa học của kim loại vào dnaparadox live,xem phim paradox live,download paradox live,xem online paradox live hd,xem paradox live nhanh,tai phim paradox live,the animation,xem phim the animation,download the animation,xem online the animation hd,xem the animation nhanh,tai phim the animation