Peanut Butter Sandwich - ピーナッツバターサンドウィッチ Việt Sub (2020)RSS Peanut Butter Sandwich - ピーナッツバターサンドウィッチ Việt Sub (2020)
Peanut Butter Sandwich - ピーナッツバターサンドウィッチ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/5)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tổ chức với bí danh PBS được chính phủ thành lập ra nhằm nghiên cứu, phân loại và hỗ trợ phụ nữ chọn lựa đường đến hạnh phúc của riêng mỗi người. Câu chuyện kể về bốn cô gái đang đi tìm hạnh phúc của đời mình được dẫn dắt bởi dàn nhân vật chính gồm: > Tsubaki (Yahagi Honoka), một thành viên mới của nhóm.
Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu (Bản Thái) When A Snail Falls In Love

Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu (Bản Thái) When A Snail Falls In LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

kể về Wita, người là lính mới thiên tài trong nghiên cứu tâm lý. Trong đầu cô ấy như thể có một chiếc máy tính đang vận hành thần tốc, đây chính là năng khiếu bẩm sinh của cô gái ốc sên. Khi mới vào đội cảnh sát, cô phải đối mặt với việc bị đuổi khỏi đội vì thể lực không đạt yêu cầu. Chỉ có cảnh sát Prat giúp được cô ấy.

Nữ Hoàng Bí Ẩn 2 Queen Of Mystery 2

Nữ Hoàng Bí Ẩn 2 Queen Of Mystery 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cặp đôi Yoo Seol Ok (Choi Kang Hee) và Ha Wan Seung (Kwon Sang Woo) trong cuộc chiến truy lùng tội phạm. Phần tiếp theo của tác phẩm ăn khách hứa hẹn những tình huống đầy kịch tính, nguy hiểm nhưng cũng không kém phần vui nhộn, hài hước bởi diễn xuất của dàn diễn viên chính trong phim.

Sao Trời Biển Rộng Star Of Ocean

Sao Trời Biển Rộng Star Of OceanThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

Đầu thập năm 90, cô nhi Giản Tiểu Ái bị buộc thôi học vì gia cảnh bần hàn, trắc trở đến Quảng Châu làm việc. Tại Quảng Châu, cô từng làm nhân viên quán ăn, bưng bê trà nước ở công ty ngoại mậu, bằng vào sự thông minh hiền lành và ý chí chiến đấu dám nghĩ dám làm, xuất sắc trở thành giám đốc nghiệp vụ ngoại mậu.

Unknown2020-04-06 10:09:35

Peanut Butter Sandwich - ピーナッツバターサンドウィッチ Việt Sub (2020)

tổ chức với bí danh pbs được chính phủ thành lập ra nhằm nghiên cứu phân loại và hỗ trợ phụ nữ chọn lựa đường đến hạnh phúc của riêng mỗi người câu chuyện kể về bốn cô gái đang đi tìm hạnh phúc của đời mình được dẫn dắt bởi dàn nhân vật chính gồm tsubaki yahagi honoka một thành viên mới của nhómpeanut butter sandwich,xem phim peanut butter sandwich,download peanut butter sandwich,xem online peanut butter sandwich hd,xem peanut butter sandwich nhanh,tai phim peanut butter sandwich,ピーナッツバターサンドウィッチ,xem phim ピーナッツバターサンドウィッチ,download ピーナッツバターサンドウィッチ,xem online ピーナッツバターサンドウィッチ hd,xem ピーナッツバターサンドウィッチ nhanh,tai phim ピーナッツバターサンドウィッチ