Phá Chiến - Break War Thuyết Minh (2024)RSS Phá Chiến - Break War Thuyết Minh (2024)
Phá Chiến - Break War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hồng Kông, thành phố an toàn nhất châu Á và cũng là trung tâm tài chính quốc tế nổi tiếng trên thế giới
Truy Tìm Ký Ức Trust Nobody 2

Truy Tìm Ký Ức Trust Nobody 2Thuyết Minh Năm: 2023

Adam, một người đàn ông bị mất trí nhớ sau một tai nạn bí ẩn. Anh thức dậy trong một thế giới xa lạ, không nhớ được bất kỳ thông tin nào về cuộc sống trước đây của mình.

Kẻ Nổi Loạn Maverick.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Kẻ Nổi Loạn MaverickThuyết Minh Năm: 2015

Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?

Điệp Vụ Biển Đỏ Operation Red Sea.Diễn Viên: Trương Địch,Hoàng Cảnh Du,Hải Thanh

Điệp Vụ Biển Đỏ Operation Red SeaThuyết Minh Năm: 2018

Biệt Đội Sát Thủ Giao Long của Hải Quân Trung Quốc nổi tiếng nhờ khả năng hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào được giao. Sau khi thành công giải cứu một chiếc tàu chở hàng khỏi sự tấn công của cướp biển trên bờ biển Somalia, Biệt Đội Giao Long được giao cho một nhiệm vụ khó nhằn và nguy hiểm hơn.

Không Còn Thời Gian Out Of Time.Diễn Viên: Denzel Washingtoneva Mendes

Không Còn Thời Gian Out Of TimeViệt Sub Năm: 2003

Bạn sẽ làm gì khi mà tất cả những điều bạn biết, những điều bạn tin tưởng đều là dối trá? Đối với Matt Lee Whitlock thì cơn ác mộng đó đã trở thành sự thật. Là một cảnh sát trưởng của Banyan Key, Florida, làm việc năng nổ và được mọi người quý mến nhưng khi anh dấn thân vào một cuộc điều tra vể sự bạo hành dã man của một phụ nữ, anh không ngờ chính nó đã làm cuộc sống anh thay đổi...

Năm Thìn Year Of The Dragon.Diễn Viên: Denzel Washingtoneva Mendes

Năm Thìn Year Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Nhờ dùng vũ lực mà chàng trai trẻ Joey Tai trở thành trùm mafia Trung Quốc ở New York, và thủ lĩnh của cộng đồng Hoa kiều. Stanley White là một cảnh sát New York, có ác cảm với người Á châu từ thời kỳ anh phục vụ tại Việt Nam, và bây giờ đang quản lý khu Chinatown.

Unknown2024-05-21 22:42:12

Phá Chiến - Break War Thuyết Minh (2024)

hồng kông thành phố an toàn nhất châu á và cũng là trung tâm tài chính quốc tế nổi tiếng trên thế giớiphá chiến,xem phim phá chiến,download phá chiến,xem online phá chiến hd,xem phá chiến nhanh,tai phim phá chiến,break war,xem phim break war,download break war,xem online break war hd,xem break war nhanh,tai phim break war